Tấn Beo trách Nhật Kim Anh không mời cưới

msstit msstit @msstit

Tấn Beo trách Nhật Kim Anh không mời cưới

Tấn Beo đã trách Nhật Kim Anh không mời cưới ngay trên sóng truyền hình. Nhật Kim Anh trả lời Tấn Beo rằng: ‘Có mời mà tại không đi chứ bộ’.

03/05/2015 09:29 AM
8,114

Chắc chắn không để khán giả “Người bí ẩn” thất vọng, đối thủ của đội nhà tuần này là danh hài Tấn Beo và ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh.

 0

 1

Tấn Beo đi thi "Người bí ẩn" cùng Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh đã góp mặt tại chương trình “Người bí ẩn” cùng danh hài Tấn Beo thay vì ông xã. Nữ ca sĩ xuất hiện với vũ đoàn và thể hiện bài hát sôi động “Không cảm xúc”. Những câu hát đầu tiên của Nhật Kim Anh kết thúc cũng là lúc Tấn Beo xuất hiện.

 2

 3

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, bắt mắt của nữ ca sĩ là biểu cảm hài hước của Tấn Beo. Hát xong, nam danh hài chỉ mặt Trấn Thành: “Đi đâu đây, chưởng một cái chết bây giờ”. Nhật Kim Anh bất ngờ giới thiệu Trấn Thành là chồng cô khiến MC của “Người bí ẩn” ngơ ngác. Sau đó, Tấn Beo trách: “Tại sao đám cưới em không mời anh?” thì cô nàng trả lời: “Có mời mà tại không đi chứ bộ”. Những câu nói hài hước, dí dỏm của cả hai đội khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

 9

 10

Không đòi phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc đẹp như tuần trước, Việt Hương trong tập này hóa thân thành “đại gia” sang chảnh. Khi thấy “ông Sáu Bảnh” cầm điện thoại một cách nâng niu vì sợ rớt, “bà Sáu Bảnh” nói: “Trời ơi, một người đi với một người có tiền, đeo trang sức lồng lộn, nghĩ sao cầm điện thoại một cách hèn hạ như vậy. Mình có tiền có của, mình sang trọng, không cầm điện thoại vậy được. Cầm phải chảnh, mặt ngước lên cao rồi bắt đầu bấm. Để bổn cung gọi vào cung điện ăn cơm chứ ai ăn bún riêu”.

 6

 7

Vừa nói xong, chiếc điện thoại vuột khỏi tay Việt Hương khiến nữ danh hài hốt hoảng, khóc lóc. Lúc Hoài Linh dự định nhặt lên đi sửa thì Việt Hương ngăn lại và mượn điện thoại của “chồng” để chụp ảnh cùng chiếc điện thoại bị hư với mục đích post lên Facebook: “Bể điện thoại rồi, hix hix. Buồn quá, chắc mua lại 10 cái quá, hix hix”. Lúc này, Hoài Linh la to: “Bán heo mua hả, nhặt lên”. Chưa chịu dừng lại, Việt Hương còn bày tỏ ý định giả vờ bị tai nạn giao thông để post ảnh lên trang cá nhân.

 11

 12

Cũng như những tuần trước, hai đội sẽ trải qua 5 vòng thi. Họ phải tìm kiếm nghệ sĩ hát chầu văn, người đi được xe đạp nhỏ nhất, người chịu được xe mô tô chở 5 chạy qua người, tìm cô gái trong nhóm người giả gái và vũ công nhảy hiphop. Qua 5 vòng, đội khách ngang hoặc bằng điểm với đội nhà sẽ chiến thắng.

 4

 5

 8

Chương trình tuần này sẽ có rất nhiều nước mắt từ hai đội chơi cũng như MC Trấn Thành. Hoài Linh, Việt Hương, Nhật Kim Anh và Tấn Beo đã trao nhiều phần thưởng giá trị vì khâm phục, thương cảm những hoàn cảnh đặc biệt. Tập 8 “Người bí ẩn” lên sóng lúc 21h chủ nhật, (3/5) trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý