Tân binh đăt giá của Atletico khoe bạn gái đẹp mê hồn

beck beck @beck

Tân binh đăt giá của Atletico khoe bạn gái đẹp mê hồn

CĐV Atletico Madrid hân hoan chào đón Antoine Griezmann và họ cũng hân hoan chào đón bạn gái của tiền đạo người Pháp. Erika Choperena sở hữu một vẻ duyên dáng và mặn mà đầy chất Pháp, khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ngẩn ngơ.

02/08/2014 06:35 PM
3,260

Mấy ngày trước, Atletico Madrid hồ hởi thông báo họ đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Real Sociedad với mức giá lên tới 28 triệu euro. CĐV của đội bóng này thực sự hài lòng. Ban lãnh đạo CLB đã không hứa suông. Chẳng có sự buông xuôi nào từ nhà ĐKVĐ La Liga, mất Diego Costa và Filipe Luis thì họ lập tức mang về một loạt sự thay thế xứng tầm và Griezmann, tiền đạo đã tỏa sáng rực rỡ mùa trước, nằm trong số đó.

 - Ảnh 1

Griezmann và bạn gái

Trong ngày Griezmann ra mắt Atletico Madrid, CĐV của đội bóng khi chỉ được tận mắt chứng kiến ngôi sao mới của CLB, mà còn có dịp chiêm ngưỡng vẻ duyên dáng và mặn mà đầy chất Pháp của cô nàng Erika Choperena, người đã đầu ắp tay gối với cựu ngôi sao Real Sociedad suốt 1 năm qua. Nếu để so sánh với những WAGs của Atletico Madrid, Erika trội hơn hẳn.

Erika không phải một người mẫu, ca sĩ hay MC truyền hình, mà là một sinh viên ngành động vật học. Cô là người yêu thiên nhiên, không thích sự xô bồ và khá kín đáo. Chẳng khó hiểu khi trên trang mạng cá nhân của Erika chỉ có khoảng 5.000 người theo dõi và ít người biết rằng cô là bạn gái của Griezmann cho tới khi cả hai cùng ra mắt CĐV Atletico Madrid.

Cùng ngắm cô bạn gái đẹp mê hồn của Griezmann:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý