Tân binh Real Madrid bị cảnh sát theo dõi

beck beck @beck

Tân binh Real Madrid bị cảnh sát theo dõi

Các nhân viên thuộc Sở Điều tra Tư pháp Costa Rica và 4 luật sư khởi tố thuộc cơ quan hành chính công của Sở bị cáo buộc đã do thám bất hợp pháp đời sống cá nhân của thủ thành Keylor Navas.

30/10/2014 09:39 PM
777

Giám đốc Sở Francisco Segura cho biết, có 24 nhân viên đã truy cập cơ sở dữ liệu của cảnh sát nhằm theo dõi cuộc sống riêng tư của thủ môn đội tuyển Costa Rica và hai người chị em của cầu thủ này. Theo ghi nhận của máy tính, việc truy cập thông tin đã diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8 năm nay, từ nhiều văn phòng khác nhau của Sở.

 - Ảnh 1

Keylor Navas bị cảnh sát theo dõi bất hợp pháp.

“Nhân viên của Sở chỉ có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu này khi họ đang tiến hành các cuộc điều tra của cảnh sát. Do vậy, các nhân viên này đã vi phạm nghiêm trọng những quy định của Sở. Họ có thể sẽ bị đình chỉ từ 15 ngày trở lên,” Segura cho biết.

Giám đốc Sở Francisco Segura cũng cho biết rằng nếu trường hợp này được xử lý như một cuộc điều tra tội phạm toàn diện, thì rất có thể những nhân viên vi phạm sẽ bị đuổi việc. Segura cho rằng thông tin riêng tư của cầu thủ này cũng đã bị theo dõi bởi các nhân viên thuộc các cơ quan cảnh sát khác cũng sở hữu quyền truy cập cơ sở dữ liệu này, chẳng hạn như cơ quan tình hoặc đội điều tra ma túy.

Ông cũng nhấn mạnh rằng Sở không có lý do gì để điều tra về thủ môn này, và hành động của các nhân viên vi phạm “là không thể biện minh được.” Không chỉ có vậy, tuần trước, cơ quan hành chính công của Sở cũng cho biết đã có một cuộc điều tra vi phạm kỷ luật được thực hiện với 4 công tố viên thuộc cơ quan này vì lý do tương tự.

Keylor Navas cập bến Real Madrid từ Levante với giá 10 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, thủ thành này chưa có nhiều cơ hội để cạnh tranh vị trí chính thức với Iker Casillas.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý