Tận dụng gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian sử dụng

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tận dụng gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian sử dụng

Tận dụng gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian sử dụng là giải pháp tuyệt vời. Tận dụng gầm cầu thang vừa làm tủ đựng đồ, vừa giúp trang trí nhà thêm đẹp.

03/07/2015 11:03 AM
2,537

Chỉ một góc nhỏ ở gầm cầu thang nhưng với những ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn dễ dàng trang trí ngôi nhà của mình thêm đẹp. Với cấu trúc đặc biệt của cầu thang bạn có thể tạo ra một khoảng không gian bên dưới để sử dụng như tạo tủ sách, kệ đựng giày dép, tủ đựng rượu, kệ trang trí... Dưới đây là 1 số mẫu gợi ý về cách tận dụng gầm cầu thang có thể giúp bạn áp dụng vào ngôi nhà của mình.

 17

 16

.

 15
Tận dụng gầm cầu thang với thiết kế giường ngủ tiện lợi, vừa tăng thẩm
mỹ cho căn phòng.

 14

 13

Bạn có thể thiết kế tủ, kệ bằng gỗ để tạo sự thanh thoát, giản dị và hiện đại cho không gian. Tủ gỗ có nhiều ngăn sẽ giúp bạn giải quyết đồ đạc, vật dụng như sách báo, tạp chí, vật dụng trong phòng… và phía trên tủ vẫn là cầu thang nối tiếp không gian tầng trên với tầng dưới.

 12

 11

 10

Với việc tận dụng gầm cầu thang, bạn có thể tạo hệ thống kệ đựng đồ giúp căn phòng của bạn thêm độc đáo và sắp xếp khoa học hơn.

 9

 8

 7

 6
Tủ đựng đồ đa năng.

 5

 4

Hiện nay có rất nhiều gia đình có sở thích cất trữ các chai rượu vang qua các năm. Vì thế, nếu gia đình chưa có điều kiện thiết kế hầm để rượu hoặc việc thiết kế phòng đựng rượu tốn kém và không cần thiết, bạn có thể tạo nên không gian lưu trữ ngay phía dưới cầu thang.

 2

 1
Tận dụng gầm cầu thang để thiết kế góc làm việc.

 0

Xem thêm

  • Trang trí nhà và vườn tuyệt đẹp với gạch blockTrang trí nhà và vườn tuyệt đẹp với gạch block
  • Trang trí phòng khách tuyệt đẹp với điểm nhấn nội thất màu xanhTrang trí phòng khách tuyệt đẹp với điểm nhấn nội thất màu xanh
  • Những mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đạiNhững mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đại
  • Trang trí nhà với chậu hoa treo tường làm từ vật liệu tái chếTrang trí nhà với chậu hoa treo tường làm từ vật liệu tái chế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý