Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi bị đồn mua giải

sakura1 sakura1 @sakura1

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi bị đồn mua giải

(ĐSPL) – Ngay sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 kết thúc, dư luận đã dấy lên tin đồn kết quả cuộc thi đã được dàn xếp trước gây tranh cãi.

24/05/2016 03:18 PM
121

(ĐSPL) – Ngay sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 kết thúc, dư luận đã dấy lên tin đồn kết quả cuộc thi đã được dàn xếp trước gây tranh cãi mạng xã hội.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 21/5 vừa qua tại Quảng Ninh đã tìm ra người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh Phạm Thùy Trang (21 tuổi) đến từ Hòa Bình. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao cho Nguyễn Thị Bảo Như (sinh năm 1992, TP HCM) và Nguyễn Đình Khánh Phương (sinh năm 1995, Nha Trang).

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, trên mạng xã hội bắt đầu xảy ra những tranh cãi liên quan đến nghi vấn cuộc Hoa hậu Biển năm nay đã được sắp xếp từ trước khi diễn ra đêm chung kết.

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi nói về nghi vấn mua giải - Ảnh 1Phóng to

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong đêm chung kết. 

Bằng chứng cho những nghi vấn này là trước khi diễn ra đêm Chung kết khoảng vài giờ, các phóng viên báo chí nhận được một email thông báo kết quả top 3 và “tố” cuộc thi đã dàn xếp kết quả từ trước.

Cụ thể, trong email ghi rõ: “Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ diễn ra đêm chung kết vào ngày 21/5, thế nhưng thông tin thí sinh đạt giải đã được bật mí và nghi vấn vừa được tiết lộ: người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là Bảo Như (SBD 046) và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang - Khánh Phương (SBD 011)”.

Nghi vấn được sắp xếp kết quả từ trước càng có nhiều cơ sở hơn khi phần thi ứng xử của thí sinh Phạm Thùy Trang được cho là như “học thuộc lòng” nhưng vẫn “quên” và ấp úng. Sau khi đêm Chung kết diễn ra, khá nhiều người bất ngờ bời kết quả của cuộc thi hoàn toàn trùng khớp với những gì email tố cáo đã đưa ra.

Chính vì thế, nghi án có sự sắp xếp trong đêm chung kết Hoa hậu Biển càng được dâng cao và trở thành đề tài bàn luận của đông đảo cư dân mạng.

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi nói về nghi vấn mua giải - Ảnh 2Phóng to

Đoạn email "nặc danh" tố cáo BTC Hoa hậu Biển dàn xếp kết quả từ trước.

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi nói về nghi vấn mua giải - Ảnh 3Phóng to

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bị tố mua giải. 

Lần đầu tiên được tổ chức nhưng Hoa hậu Biển Việt Nam đã dính phải nhiều lùm xùm không mấy tốt đẹp. Trước những lùm xùm này, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam cho biết trên VOV: "Khi nhận được tin thì chúng tôi tôi không sốc mà chỉ thấy buồn. Vì dường như mọi người chỉ quan tâm là cô này mua giải, mua bằng bao nhiêu tiền và tại sao người ta đồn đoán lại đúng thế? Chứ người ta không quan tâm rằng cô này có xứng đáng với vương miện hoa hậu hay không.

Cuộc thi nào cũng có những thông tin bên lề. Chúng tôi chỉ mong mọi người đừng chỉ để ý đến tin đồn, mà hãy quan tâm đến những số đo nhân trắc học, đến nhan sắc và trí tuệ của các thí sinh để nhìn nhận.

Trong cuộc thi, thí sinh nào sáng là sáng luôn, ví dụ cô nào cao hơn, trắng hơn những thí sinh khác là đã nổi bật rồi. Cho nên chúng tôi đã xác định đối diện với tin đồn từ những ngày đầu tiên".

Về việc thí sinh Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu dù có phần ứng xử còn thiếu tự tin, ông Lý Minh Tuấn cho biết, trong số 15 ngày huấn luyện các thí sinh về kiến thức biển, đảo, Thùy Trang là thí sinh duy nhất trả lời được câu hỏi huyện đảo lớn nhất của Việt Nam là gì.

"Cô ấy cũng thể hiện sự năng động, linh hoạt và có số đo hình thể rất đẹp: 89-61-91. Để tìm ra người xứng đáng, chúng tôi phải quan sát cả một quá trình", đại diện BTC nói.

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang cũng đã lên tiếng về scandal nghi vấn mua giải cũng như trải lòng về phần thi ứng xử không mấy xuất sắc trên sân khấu.

Trả lời báo chí về phần ứng xử “học thuộc lòng nhưng quên bài”, người đẹp Hòa Bình phủ nhận và cho rằng bản thân đã rất run và không biết phải trả lời như thế nào nên cô đã mất bình tĩnh khiến dư luận chỉ trích.

Tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi nói về nghi vấn mua giải - Ảnh 4Phóng to

Phạm Thùy Trang bật khóc khi nói về tin đồn mua giải. Ảnh Công lý. 

Khi được hỏi về nghi vấn mua giải, người đẹp gốc Hòa Bình không giữ được bình tĩnh mà bật khóc trước ống kính phóng viên. Thùy Trang cho rằng ở cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những tin tức như vậy, cô không muốn để cập thêm về vấn đề này và cảm thấy buồn vì mọi người không tin vào khả năng của cô.

“Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi nghĩ bản thân tôi phải thật tự tin. Tôi sẽ làm theo những gì mẹ tôi đã nói: “Dù ở trong hoàn cảnh nào, hãy cứ sống đúng với bản chất của mình!”, Hoa hậu Thùy Trang chia sẻ suy nghĩ trước áp lực của dư luận.

Hiện tại, Cục Nghệ Thuật và Biển diễn đã nhận được thông tin về việc "mua giải” và sẽ yêu cầu BTC Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 giải trình sự việc.

Đến thời điểm này mọi thông tin về việc sắp xếp giải trước thềm chung kết vẫn đang là nghi vấn. Sự thật của câu chuyện chỉ có thể có lời giải đáp sau khi Cục Nghệ thuật và Biểu diễn điều tra và tìm ra câu trả lời.

Tâm An (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý