Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên tiếng về nghi vấn mua giải

daikieu daikieu @daikieu

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên tiếng về nghi vấn mua giải

Thùy Trang, tân hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi trả lời báo chí về nghi vấn mua giải,trong khi Cục nghệ thuật biểu diễn đang chờ BTC cuộc thi giải trình

25/05/2016 09:16 AM
155

Tối qua (23/5), Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang chính thức lên tiếng về nghi vấn mua giải, phần trả lời như học thuộc lòng nhưng quên bài.. mà dư luận đặc biệt quan tâm mấy ngày vừa qua.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên tiếng về nghi vấn mua giải

Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Về thắc mắc “học thuộc lòng nhưng quên bài” khi trả lời ở vòng thi ứng xử, Thùy Trang phủ nhận và cho rằng bản thân đã rất run và không biết phải trả lời như thế nào nên cô đã mất bình tĩnh khiến dư luận chỉ trích.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên tiếng về nghi vấn mua giải

Thùy Trang sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

Cũng liên quan đến phần thi ứng xử, nhiều người cho rằng phần trả lời của Thùy Trang không tốt bằng Á hậu 1 Bảo Như nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam bình tĩnh trả lời:  "Trong bất cứ cuộc thi nào cũng vậy ứng xử không phải là tất cả. Có rất nhiều vòng thi như hình thể, tài năng, các hoạt động bên lề... cộng tất cả những yếu tố đó lại thì em không mất lợi thế quá nhiều. Em nghĩ thế mạnh của mình kiến thức là một phần và một phần là sự hòa đồng, thân thiện trong các hoạt động tại cuộc thi".

Khi được hỏi về nghi vấn mua giải, người đẹp gốc Hòa Bình không giữ được bình tĩnh mà bật khóc trước ống kính phóng viên. Thùy Trang cho rằng ở cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những tin tức như vậy, cô không muốn để cập thêm về vấn đề này và cảm thấy buồn vì mọi người không tin vào khả năng của cô.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lên tiếng về nghi vấn mua giải

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi phóng viên hỏi về tin đồn mua giải

“Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi nghĩ bản thân tôi phải thật tự tin. Tôi sẽ làm theo những gì mẹ tôi đã nói: “Dù ở trong hoàn cảnh nào, hãy cứ sống đúng với bản chất của mình!”- Hoa hậu Thùy Trang chia sẻ suy nghĩ trước áp lực của dư luận.
Mặc dù buồn trước nhưng tin đồn không hay xung quanh giải thưởng nhưng Thùy Trang cho biết cô rất hạnh phúc và bất ngờ khi trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam 2016:

"Sau khi đăng quang em vẫn không tin là mình đã đăng quang. Mọi người trong gia đình cũng vỡ òa hạnh phúc vì không ai tin em có thể làm được điều đấy. Lý do là ở nhà, em là con cưng, con 1 của bố mẹ (cười). Nhưng vì là con 1 nên mọi người rất lo lắng đến tâm trạng của em trước những tin đồn vừa qua. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng mạnh mẽ để không làm phụ lòng bố mẹ".

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Thùy Trang cho biết, cô sẽ tiếp tục theo học ngành nội thất và song song với đó là hoàn thành tốt vai trò đương kim Hoa hậu của mình là quảng bá du lịch Việt Nam, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường biển đảo.

Lần đầu tiên được tổ chức, Hoa hậu Biển Việt Nam đã dính nhiều lùm xùm không mấy tốt đẹp. Ngoài thư nặc danh tố mua bán giải thưởng với giá hàng tỷ đồng thì BTC cũng bị nhiều nghệ sĩ tố đối xử tệ bạc, không chuyên nghiệp. Mới đây, ca sỹ Dương Hoàng Yến là người đầu tiên lên tiếng về việc bị BTC Hoa hậu Biển Việt Nam làm việc không chuyên nghiệp.

Trả lời nghi vấn có sự "mua giải" tại Hoa hậu Biển, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đã chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa và Văn hóa: "Thật ra đây không phải là điều ngạc nhiên vì trong một cuộc thi Hoa hậu có bao nhiêu bông hoa, có bao nhiêu người đẹp nổi bật thì người ta ai cũng sẽ nhìn ra.

Nhưng trước, sau cuộc thi người đẹp nào cũng thế, đều có những thông tin bên lề. BTC chúng tôi là những người trong cuộc và chỉ mải mê cho đêm chung kết, do vậy cũng không quan tâm đến những thông tin nặc danh đó, dù bản thân tôi cũng nhận được email.

Những thông tin đó, có cái ngẫu nhiên, vu vơ đúng, nhưng đó chỉ là thông tin bên lề, bởi cũng có những thông tin sai, làm cho BTC chúng tôi thêm vất vả...".

Còn phía Cục nghệ thuật biểu diễn (NTBD lập tức yêu cầu Ban tổ chức (BTC) cuộc thi phải giải trình. Đến thời điểm này, Cục NTBD vẫn đang chờ bản giải trình từ BTC cuộc thi này.

Theo bà Thúy Nga, Giám đốc công ty Elite Việt Nam – đơn vị giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Việc biết trước top 3 trước đêm chung kết cũng là điều bình thường. Tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, BGK chấm điểm các thí sinh trong cả quá trình tham gia dự thi chứ không chỉ chấm trong đêm chung kết. BGK sẽ tiếp cận các thí sinh từ vòng sơ khảo, theo dõi cách hành xử, lời ăn tiếng nói, khả năng giao tiếp, hòa đồng của thí sinh. Kết của chung cuộc của cuộc thi gần như được quyết định từ trước đêm chung kết. Đêm chung kết chủ yếu mang tính trình diễn và kết quả chỉ thay đổi nếu như có những thí sinh bất ngờ xuất sắc vượt trội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý