Tân Hoa hậu giảm 14 kg vì sợ 'mất xinh'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tân Hoa hậu giảm 14 kg vì sợ 'mất xinh'

Khuôn mặt xinh xắn nhưng vóc dáng mũm mĩm nên Kỳ Duyên thường bị trêu là mỡ che hết nét xinh.

19/12/2014 02:14 AM
6,605

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kỳ Duyên cho biết, từ nhỏ cô đã là một cô bé bụ bẫm. Tới năm lớp 11, cân nặng của Kỳ Duyên là 70 kg. Khuôn mặt xinh xắn nhưng vóc dáng mũm mĩm, mập mạp nên Kỳ Duyên thường bị trêu là "mỡ che hết nét xinh". Từ đó, Kỳ Duyên đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch giảm cân. 

Kỳ Duyên bắt đầu chế độ ăn uống có kiểm soát. Buổi sáng, cô ăn sáng bình thường, bữa trưa ăn một nửa bát cơm và không ăn bữa tối. Trong cả ngày, Kỳ Duyên uống thật nhiều nước để cơ thể không bị đói và mệt. 

Ky-Duyen-2-2690-1418786687.jpg

Sau giờ học, thay vì nghỉ ngơi hay xem tivi giải trí, Kỳ Duyên đến phòng tập để tập luyện. 

Vì ban ngày phải đi học nên Kỳ Duyên chỉ có thể tập luyện sau khi tan trường. Sau 5h chiều, thay vì về nhà nghỉ ngơi, xem tivi giải trí như nhiều bạn học, Kỳ Duyên đến phòng tập để tập luyện. Ngoài tập gym và aerobic, cô còn chơi cầu lông. Kỳ Duyên thích chơi cầu lông từ nhỏ và là tay vợt "có hạng" tại Nam Định. 

Nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nên chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã giảm được 14 kg. Thời điểm tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cân nặng của Kỳ Duyên là 56 kg, số đo ba vòng 83 - 62 - 93. Chăm chỉ tập luyện đã giúp cô có hình thể săn chắc và đạt giải phụ Hoa hậu Biển trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ky-Duyen-4-5510-1418786687.jpg

Hình thể săn chắc, gợi cảm đã giúp Kỳ Duyên đạt giải phụ Hoa hậu Biển trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp mỗi ngày, Kỳ Duyên cho biết cô may mắn được thừa hưởng nước da đẹp của mẹ. Mẹ Kỳ Duyên năm nay đã 48 tuổi nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trắng sáng, không hề có nếp nhăn hay tàn nhang. Vì còn đi học nên Kỳ Duyên không trang điểm nhiều. Cô thường chỉ làm sạch và dưỡng ẩm đơn giản vào buổi sáng và tối. Tân Hoa hậu cho biết, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh cũng là cách giúp cô giữ được làn da đẹp. 

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên chưa từng đi giày cao gót. Bước vào cấp 3, Kỳ Duyên đã cao 1m70 nên luôn chỉ đi giày bệt. Sau khi kết thúc kỳ thi đại học Kỳ Duyên mới bắt đầu chuẩn bị để dự thi Hoa hậu. Trong chưa đầy 3 tháng, cô phải rèn luyện rất nhiều kỹ năng nên gặp nhiều khó khăn. Sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình của gia đình và bạn bè là động lực để Kỳ Duyên tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. 

Ky-Duyen-5-1831-1418786688.jpg

Thời gian tới, Kỳ Duyên dành ưu tiên cho việc học tập, trau dồi kỹ năng và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Kỳ Duyên cho biết cô sẽ dành ưu tiên cho việc học. Ngoài việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương, cô sẽ học thêm tiếng Anh và trau dồi những kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên sẽ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của một Hoa hậu. 

Tahi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý