Tân Hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong lúc đăng quang

biettuot biettuot @biettuot

Tân Hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong lúc đăng quang

Tân Hoa hậu Hồng Kông bị tẩy chay trong lúc đăng quang đã khiến dư luận xôn xao. Hình ảnh tân Hoa hậu Hồng Kông bị tẩy chay đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

03/09/2015 04:10 PM
581

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 đã tìm ra tân chủ nhân vương miện là một cô gái xinh đẹp và tài năng có tên Mạch Minh Thi. Trong khoảnh khắc đăng quang ấn tượng, điều khiến nhiều người bất ngờ là toàn bộ các thí sinh trong đêm chung kết đều ùa tới ôm và chúc mừng á hậu 1 và á hậu 2, bỏ lại tân hoa hậu Mạch Minh Thi trơ trọi trên sân khấu.

Hoa hậu Hồng Kông 3

May mắn thay, tân hoa hậu Hồng Kông 2015 chỉ được MC của chương trình tới bên 'giải vây' để thoát khỏi tình huống trớ trêu. Hình ảnh tân hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong giây phút đăng quang đã nhanh chóng được một số trang tin Trung Quốc đồng loạt đăng tải làm gây chấn động dư luận ngay sau ngày diễn ra sự kiện. Không chỉ vậy, hình ảnh này dậy lên nghi vấn về việc tân hoa hậu Mạch Minh Thi không được lòng dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Hồng Kông 0

Tân Hoa hậu Hồng Kông đứng một mình trơ trọi trong lúc đăng quang
khiến dư luận xôn xao

Hoa hậu Hồng Kông 2

Dù vậy, cũng có không ít ý kiến ủng hộ Mạch Minh Thi vì cô là một Hoa hậu tri thức, từng tốt nghiệp ngành luật của Đại học Cambridge (Anh).

Hoa hậu Hồng Kông 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý