Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 và BTC lên tiếng về nghi án chỉnh sửa răng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 và BTC lên tiếng về nghi án chỉnh sửa răng

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 dính nghi án đã từng chỉnh sửa răng. Nhưng mới đây, người đẹp và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận.

29/08/2016 04:17 PM
2,494

Hàng loạt ồn ào bủa vây Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang. Trong đó phải kể đến việc cô bị một tài khoản tung bằng chứng đã từng chỉnh sửa răng. Tài khoản đăng tải ảnh chụp đoạn chat cho biết Tân Hoa hậu Việt Nam bị hô nên phải phẫu thuật hàm.

Trước thông tin này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định là mình không niềng răng. Đại diện ban tổ chức cũng nói thêm: "Các thí sinh đã được kiểm tra răng lợi 4 lần. Trong đó, giám khảo nhân trắc học 2 lần (Sơ khảo và Chung kết), giáo sư chuyên ngành răng 1 lần và kiểm tra ở bệnh viện quốc tế 1 lần. Không có chuyên gia nào nói Linh có vẫn đề gì và Mỹ Linh cũng khẳng định là không niềng".

Hoa hậu Việt Nam 2016 phủ nhận việc niềng răng  0

Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định không niềng răng

Bố của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - ông Đỗ Ngọc Giao cũng lên tiếng để minh oan cho con gái: "Linh chưa từng trải qua phẫu thuật hay chỉnh sửa gì cả. Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản".

>> Điểm trùng hợp bất ngờ giữa Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016

Xem thêm

  • Dư luận dậy sóng với 5 điểm khó hiểu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016Dư luận dậy sóng với 5 điểm khó hiểu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
  • Á hậu Huyền My nói gì khi Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc váy 'na ná' mình?Á hậu Huyền My nói gì khi Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc váy 'na ná' mình?
  • Kyo York cảm thấy 'quê' khi bị đuổi khỏi thảm đỏ Hoa hậu  Việt Nam 2016Kyo York cảm thấy 'quê' khi bị đuổi khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016
  •  Bất ngờ với những điểm trùng hợp của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Bất ngờ với những điểm trùng hợp của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý