Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng

mesu mesu @mesu

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng

Dù đã nhận được lời đề nghị tha thiết của chồng, nhưng NSƯT Thu Huyền nhất định không hát cùng chồng trong liveshow của anh.

05/11/2014 09:53 AM
16,361

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 1
Xuất hiện trẻ trung trong buổi gặp gỡ vào chiều tối hôm qua (4/11), Tấn Minh không giấu giếm bất cứ điều gì về liveshow tới của anh, cũng là liveshow chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát lâu năm. 

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 2
Tấn Minh hài hước khi nói một thông tin rất thật rằng, bạn bè muốn nhìn thấy sự có mặt của NSƯT Thu Huyền, vợ anh, trên sân khấu. Tấn Minh cũng nhận thấy điều thú vị đó nên có về hỏi vợ, nhưng đã bị nghệ sĩ Huyền "chèo" "thẳng thừng" từ chối. Dù mất công thuyết phục và nhờ bạn bè nói thêm nhưng vợ anh vẫn không suy chuyển. 

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 3
Nổi lên từ ca khúc "Phượng hồng" với một hình ảnh thư sinh và giọng hát ngọt ngào, trong sáng, Tấn Minh khắc tên mình trong lòng người yêu nhạc những năm thập niên 90 bằng hình ảnh của cậu học trò hồn nhiên và ngây thơ. Sau đó, anh trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các chương trình ca nhạc với hàng loạt những ca khúc được khán thính giả rất yêu thích như: "Phượng hồng, Mối tình đầu, Em và tôi".

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 4
Tuy nhiên, phải đến đầu những năm 2000, Tấn Minh mới thực sự trở nên nổi tiếng khi anh phát hành CD đầu tay có tựa đề "Bức thư tình đầu tiên" và chính bài hát cùng tên album ấy đã khiến Tấn Minh vụt sáng, đưa anh lên hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu của sân khấu ca nhạc Thủ đô. "Bức thư tình đầu tiên" trở thành ca khúc “hit” thành công nhất của Tấn Minh. 

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 5
Ngoài những Bức thư tình và nhiều ca khúc khác của Đỗ Bảo, Tấn Minh còn được đánh giá cao và rất yêu thích khi hát nhạc Phú Quang, Thanh Tùng, Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy… Những bài hát mang đậm chất trữ tình lãng mạn, những bản pop ballad vô cùng thích hợp với giọng hát ngọt ngào, tinh tế, đằm sâu và đầy chất tự sự của Tấn Minh. Tất cả những ca khúc như “Tôi ru em ngủ”, “Mong về Hà Nội”, “Những mùa đông yêu dấu”, “Trở về” … đã thực sự khiến Tấn Minh trở thành một trong những nam ca sỹ hát nhạc trữ tình hay nhất trong khoảng chục năm trở lại đây. 

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 6
Với hàng loạt CD và nhiều bài “hit”, Tấn Minh là cái tên được rất nhiều khán giả trông đợi, kỳ vọng vào một đêm nhạc của riêng mình. Điều đó đã trở thành sự thật sau bao năm ấp ủ. Liveshow Tấn Minh sẽ được diễn ra vào tối 16/11 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội.

Tấn Minh bị vợ "thẳng thừng" từ chối hát cùng 7

Nhạc sỹ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật của chương trình đã chia sẻ: “Đối với tôi, concert Tấn Minh là chương trình mà tôi cảm thấy phấn khích nhất, cảm xúc nhất và cũng … khó nhất. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhanh chóng tìm được sự đồng thuận cao trong âm nhạc với nghệ sỹ tâm điểm. Với sự kiên định trong âm nhạc, Tấn Minh vừa tạo cho ekip cộng tác một cảm giác tin tưởng, an tâm cao độ, nhưng cũng khiến chúng tôi lo lắng vì sự cầu toàn và kỹ lưỡng của anh".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý