Tấn Minh ngẫu hứng hát chèo cùng vợ trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tấn Minh ngẫu hứng hát chèo cùng vợ trên sân khấu

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ Tấn Minh đã có màn hát chèo đầy ngẫu hứng cùng bà xã Thu Huyền trên sân khấu In the Spolight được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

17/11/2014 09:32 PM
883

Tối qua (16/11), liveshow đầu tiên của ca sĩ Tấn Minh sau 20 năm đi hát đã thành công rực rỡ. Tấn Minh thể hiện lại hàng loạt những ca khúc quen thuộc với khán giả như: "Bức thư tình đầu tiên", "Phượng hồng", "Mối tình đầu"… Phần giữa chương trình, khán giả bất ngờ khi khách mời “bí ẩn” của Tấn Minh xuất hiện. Đó chính là bà xã của nam ca sĩ - NSƯT Thu Huyền. Hai vợ chồng Tấn Minh cùng song ca một bài chèo đầy ngẫu hứng đã khiến khán phòng Cung Việt - Xô với sức chứa 3000 chỗ ngồi gần như vỡ òa..


Tấn Minh lần lượt thể hiện lại những ca khúc "tủ" của mình


Anh song ca cùng bà xã Thu Huyền một trích đoạn chèo đầy ngẫu hứng

Ngoài ra, Tấn Minh cùng khách mời Mỹ Linh song ca ca khúc "Vẫn mãi mong chờ" đầy xúc cảm đã đón nhận được rất nhiều sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Đêm nhạc kết thúc với sự thành công ngoài mong đợi. Tấn Minh đã làm cho 3000 khán giả yêu âm nhạc của anh có một đêm đầu đông đầy ấm áp và rất khó để quên cho đến mãi sau này.


Nhạc sỹ Phú Quang lên sân khấu tặng hoa cho Tấn Minh


Mỹ Linh song ca với Tấn Minh ca khúc "Vẫn mãi mong chờ"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý