Tần suất gội đầu mỗi tuần cho từng loại tóc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tần suất gội đầu mỗi tuần cho từng loại tóc

Tần suất gội đầu mỗi tuần cho từng mái tóc như thế nào để có mái tóc đẹp chắc khỏe không gãy rụng?

22/07/2016 04:17 PM
847

“Cái răng, cái tóc là góc con người” – một mái tóc khỏe mạnh sẽ tôn thêm vẻ đẹp của phái nữ.Tuy nhiên, tần suất gội đầu mỗi tuần cho từng mái tóc như thế nào để có mái tóc đẹp chắc khỏe không gãy rụng?

Tóc khô

Tần suất gọi đầu 2 lần/tuần là quá đủ với mái tóc khô. Nếu bạn gội đầu hàng ngày sẽ khiến tóc mất đi lớp tinh dầu tự nhiên. Khi gội, bạn chỉ nên gội bằng dầu gội đầu nhẹ và có độ dưỡng ẩm cao. Bạn cũng nên dùng dầu xả sau mỗi lần gội để tránh làm tóc thêm khô.

tần suất gội đầu  0

Tần suất gội đầu cho tóc khô là 2 lần/tuần

Các nghiên cứu đã chứng mình rằng tóc tơ có xu hướng hấp thụ nhiều dầu hơn so với các loại tóc khác. Nó đòi hỏi bạn phải gội đầu thường xuyên hơn, có thể là 2-3 lần/ tuần.

tần suất gội đầu  0

Tóc dày trung bình

Với những mái tóc có độ dày trung bình, bạn cũng chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần. Loại tóc này không hấp thụ nhiều dầu như tóc tơ và không thiếu chất dầu như tóc dày. Vì vậy tốt nhất nên tránh gội đầu hàng ngày làm tóc thêm hư tổn.

tần suất gội đầu  0

Tóc dày

Gội đầu một lần một tuần là đủ tốt cho mái tóc dày. Đối với loại tóc này, lớp dầu trên tóc sẽ mất nhiều thời gian để đi từ vùng da đầu đến các sợi tóc. vì vậy bạn có thể tránh được tình trạng dầu tích tụ trên da đầu gây tóc bết.

tần suất gội đầu  0

Tóc tự nhiên

Hãy thử phương pháp "đồng rửa", tức là thay bạn có thể thay thế dầu gội bằng dầu xả để gội đầu. Hãy nhớ rằng gội đầu liên tục có thể làm khô tóc, trong khi đó, dầu xả có thể làm sạch đầu mà không gây ra tác động trên. Với những mái tóc tự nhiên, bạn nên gội đầu 1-2 lần/tuần.

tần suất gội đầu  0

>> Những kiểu tóc ấn tượng của Song Hye Kyo qua từng thời kỳ

Xem thêm

  • Trị gàu tiết kiệm và hiệu quả bằng những thứ có sẵn tại nhàTrị gàu tiết kiệm và hiệu quả bằng những thứ có sẵn tại nhà
  • Những nguyên nhân chính khiến tóc bạn nhiều gàuNhững nguyên nhân chính khiến tóc bạn nhiều gàu
  • Gội đầu thường xuyên dễ gây hỏng tócGội đầu thường xuyên dễ gây hỏng tóc
  • Sự thật gây sốc về dầu gội đầuSự thật gây sốc về dầu gội đầu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý