"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" lên sóng VTV3 từ ngày 1/12

msstit msstit @msstit

"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" lên sóng VTV3 từ ngày 1/12

(ĐSPL) Với số lượng 52 tập, bộ phim sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 17h hàng ngày trên VTV3 bắt đầu từ ngày 1/12. Khán giả sẽ được theo dõi một bộ phim tuy với cốt truyện cũ nhưng được làm mới với rất nhiều tình tiết thú vị hài hước và đầy cuốn hút.

29/11/2015 09:22 PM
331

"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" lên sóng VTV3 từ ngày 1/12 - Ảnh 1Phóng to

"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" là bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc được cách tân xoay quanh chuyện tình đầy những khó khăn thử thách của Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Dương Quá từ nhỏ đã lưu lạc giang hồ, và được Quách Tĩnh nhận nuôi rồi gửi đến phái Toàn Chân để tu luyện võ công. Tuy nhiên do không chịu được sự khắc nghiệt bởi tra tấn, chàng đã trốn khỏi Toàn Chân để gia nhập phái Cổ Mộ và được Tiểu Long Nữ nhiệt tình chăm sóc truyền dạy võ thuật.

Không lâu sau đó, phái Cổ Mộ bị Lý Mạc Sầu săn đuổi. Và từ đây chuyện tình cảm giữa Dương Quá và Tiểu Long Nữ bắt đầu nảy sinh. Khi câu chuyện tình cảm nảy sinh, thì cũng là giai đoạn cả hai gặp phải quá nhiều những sóng gió bởi sự săn đuổi, cũng như tranh giành của nhiều giáo phái khác nhau.

"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" lên sóng VTV3 từ ngày 1/12 - Ảnh 2Phóng to

Sau bao lần hợp tan, tan hợp, cuối cùng sau 16 năm phiêu lưu, trải qua biết bao nhiêu những biến cố thì Dương Quá cũng tìm lại được người mình yêu Tiểu Long Nữ. Và cặp đôi trời sinh này đã cùng nhau trở về với nhân gian.

Cốt truyện là như vậy. Nhưng cái làm nên sự hấp dẫn cũng như mới lạ của bộ phim “Tân Thần Điêu Đại Hiệp” là kịch bản phim đã có rất nhiều những cải biên, đặc biệt là trong câu chuyện tình yêu của Dương Qúa và Tiểu Long Nữ, hai nhân vật này được hoá thân cả vào những tình huống ngây ngô, gây cười hài hước, cả những trường đoạn kịch tính khiến cho người xem vừa có thể được cười, vừa chạm vào từ những trái tim nhiều xúc cảm.

Với những cảnh quay hoành tráng, và các thiết bị kỹ thuật hiện đại để thực hiện bộ phim, Tân Thần Điêu Đại Hiệp trở thành một trong những sản phẩm chuyển thể tiêu biểu nhất làng truyền hình Hoa ngữ cho đến nay.

Diễn viên: Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Nghiên Hy, Mao Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh, Trịnh Quốc Lâm.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý