Tặng hàng hiệu, Cường Đô la lộ rõ không hiểu Hà Hồ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tặng hàng hiệu, Cường Đô la lộ rõ không hiểu Hà Hồ

Trước tin đồn tan vỡ, gần đây Cường đôla nỗ lực tìm mọi cách để xóa tan tin đồn trong dư luận cũng như củng cố tình cảm nơi bà xã.

29/07/2014 11:33 AM
287,689

 

Chàng tặng hàng hiệu, nàng khó xử

Ngày 24/7 trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh những túi quà sành điệu mang thương hiệu Chanel cùng bó hoa đẹp rực rỡ.

Kèm theo bức ảnh, cho biết cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm 8 tháng. Anh mong bà xã thích món quà này và gửi những nụ hôn đến cô.

Đoán về giá cả của những món quà này, không ít người cho rằng, để phù hợp với Hồ Ngọc Hà và sự chịu chơi vốn có của “đại gia phố núi “thì những túi quà hàng hiệu này cũng phải có giá lên đến vài trăm triệu hoặc cả tỉ đồng.

Đây được cho là động thái nhằm xóa bỏ tin đồn rạn nứt cua hai người, đồng thời Quốc Cường cũng muốn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng đến bà xã, cũng như chứng tỏ mình không hề kém cỏi như những con số hiển thị trên những bản báo cáo tài chính.

Món quà mà Cường đô la tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau
Món quà mà Cường đô la tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Những tưởng trước hành động này của ông xã, Hồ Ngọc Hà sẽ cảm động và dành cho con trai bà Như Loan những lời yêu thương để đáp trả tịnh tình của chàng. Nhưng chỉ ngay sau khi hình ảnh món quà giá trị của Cường đôla được đăng tải, cô ca sĩ gốc Quảng Bình đã cập nhật trạng thái “Cảm thấy không biết làm thế nào”.

Dòng trạng thái này của cô khiến nhiều người cho rằng Hà Hồ không thấy thích thú với món quà hàng hiệu của ông xã, dù biết rằng giá trị của nó chắc chắn chẳng hề rẻ.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc hà thường xuyên tỏ ra không bằng lòng với chồng. Trước đó, khi Cường đôla đăng tải hình ảnh đi chơi của cả nhà kèm theo những lời yêu thương, Hà Hồ có những dòng bình luận khó chịu trước việc chồng hay đăng ảnh linh tinh, và còn bóc mẽ đây chỉ là ảnh cũ.

Không hiểu nàng, hàng hiệu cũng thành vô nghĩa

Do tình hình kinh tế khó khăn, đồng lương bèo bọt nên đã rất lâu Cường Đô la mới lại tặng quà giá trị cho vợ. Thay vì những sinh nhật ồn ào, sang trọng như thời gian trước, những năm gần đây sinh nhật của mẹ con Hà Hồ đều tổ chức ấm cúng tại nhà, và ông xã chỉ mang đến những món quà đầy ắp giá trị tinh thần như hoa hồng, bóng bay.

Lần này, trong dịp kỉ niệm 7 năm yêu nhau, tình cảm của Quốc Cường không chỉ lãng mạn mà còn rất giá trị nhưng Hà Hồ vẫn không cảm thấy vui vẻ, hứng thú.

Trạng thái cảm xúc kỳ lạ của Hồ Ngọc Hà
Trạng thái cảm xúc kỳ lạ của Hồ Ngọc Hà

Sự khó xử ở tâm trạng “ không biết nên làm thế nào” của Hà Hồ là bởi vì chồng cô không hề hiểu gì về gu thời trang của vợ.

Được mệnh danh là “biểu tượng thời trang” của showbiz Việt, nhưng món đồ Hồ Ngọc Hà mang trên mình không toát lên sự vật chất, khoe của như những sao Việt khác mà nó góp phần tôn lên đẳng cấp, sự tinh tế của chủ nhân.

Yêu nhau những 7 năm, nhưng Cường Đô la lại chẳng hề biết rằng vợ mình rất chuộng túi xách của hãng Prada, cô nàng có những mấy chiếc thuộc thương hiệu này và thường xuyên sử dụng trong các sự kiện hay đi du lịch. Ngoài Prada, ca sĩ “ Tìm lại giấc mơ” còn mê mẩn những chiếc túi của hãng Roberto, riêng túi của hãng này Hà Hồ sở hữu những 3 cái, Luis Vuiton cũng là sự lựa chọn thường xuyên của cô nàng. Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi sử dụng thương hiệu Chanel.

Là ngôi sao hạng A, thu nhập cao ngất ngưởng tuy nhiên Hà Hồ không thuộc type phụ nữ sính hàng hiệu, có thể cô xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu hay trên ghế nóng nhưng bao nhiêu năm, cô ca sĩ gốc Quảng Bình này vẫn tin tưởng sử dụng những thiết kế của các nhà tạo mẫu trong nước như Công Trí hay Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều tin đồn cặp đôi tan vỡ
Nhiều tin đồn cặp đôi tan vỡ

Tuy nhiên với quan niệm hàng hiệu không làm nên vẻ đẹp của người mặc, Hà Hồ chỉ chọn những thiết kế phù hợp với vóc dáng và đúng xu hướng chứ không nhất thiết lúc nào xuất hiện cũng là "cây hàng hiệu"..

Thời trang đời thường cô nàng rất chuộng những hãng hàng Việt Nam xuất khẩu như HM, Zara. Chính Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng cô từng mặc những chiếc áo chỉ có giá vài chục ngàn, và những chiếc quần Jean chỉ hơn 100 ngàn.

Khác với những sao Việt khác, Hà Hồ chưa bao giờ lên báo công khai giá trị của những món đồ mình sử dụng, dù rằng cô nàng cũng sỏ hữu không ít sản phẩm của các hãng thời trang danh tiếng.

Chính việc không hiểu gu thời trang của vợ khiến cho món quà của Cường Đô la tuy đắt tiền, tuy giá trị vẫn không thể ghi điểm trong mắt người đẹp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý