Tàng Keangnam cùng vợ bật khóc khi nhìn thấy người thân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tàng Keangnam cùng vợ bật khóc khi nhìn thấy người thân

Ra khỏi phòng xử, Tàng Keangnam cùng vợ đã bật khóc nhìn về phía người thân, họ hàng phía ngoài cổng trại tạm giam.

04/08/2015 01:35 PM
110

Sáng nay (4/8), TAND tỉnh Bắc Ninh đưa vụ án Tráng A Tàng (33 tuổi, tức “Tàng Keangnam”) và 11 đồng phạm có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” ra xét xử. Dự kiến phiên tòa sơ thẩm này sẽ diễn ra từ ngày 4/8 – 8/8.

Trước đó, TAND tỉnh Bắc Ninh đã 2 lần hoãn phiên tòa xét xử vụ án Tàng Keangnam. Lần thứ nhất do luật sư chỉ định của Tàng Keangnam không đủ điều kiện tham gia tranh tụng. Lần thứ hai do một số luật sư có đơn xin hoãn phiên tòa.

Đây là vụ án mua bán trái phép chất ma túy đặc biệt nghiêm trọng, do Tàng chủ mưu, cầm đầu. Các bị can chủ yếu là người thân trong gia đình (bố đẻ, vợ, anh ruột, anh vợ, em nuôi). Tàng cùng những người này đã tổ chức đường dây mua bán trái phép ma túy từ Lào qua Sơn La về Bắc Giang tiêu thụ. Đường dây này hoạt động trong một thời gian dài, mua bán trót lọt ma túy với số lượng rất lớn.

Vì thế, để đảm bảo công tác an ninh phiên xét xử không diễn ra ở trụ sở của TAND tỉnh Bắc Ninh mà đã được tổ chức xét xử trong trại tạm giam, với sự tham gia của nhiều cán bộ chiến sĩ công an tham gia bảo vệ phiên tòa để đảm bảo an ninh.

   - Ảnh 1 Bị cáo Tráng A Tàng tại tòa.

Ngoài ra, phiên tòa còn có sự tham dự của họ hàng, người thân của các bị cáo.

Tin tức từ cáo trạng, trong thời gian từ năm 2009 đến tháng 7/2013, Tráng A Tàng (tức Tàng Keangnam) đã cùng đồng phạm mua bán trái phép 1.791 bánh heroin và hơn 550 viên ma túy tổng hợp.

Gia đình Tàng Keangnam có 7 anh chị em tham gia trong đường dây ma tuý, trong đó Tráng A Lầu và Tráng A Tàng là hai anh em trai trực tiếp điều khiển đường dây này.

Bố Tàng Keangnam là Tráng A Chư (trưởng bản) đã tìm mọi cách đối phó lực lượng phòng chống ma tuý tại địa phương, tạo vỏ bọc cho con trai và con dâu mua bán ma tuý. Tàng đã sử dụng nhà của Tráng A Chư để tập kết ma tuý từ các nhóm vận chuyển có vũ trang từ Lào sang Việt Nam.

Các đối tượng như Giàng Thị Sua - vợ của Tàng Keangnam, Giàng A Đua – Bố vợ của Tàng cũng là một trong những trùm mua bán ma tuý cốt cán. Ngoài ra, em trai của Giàng Thị Sua là Giàng A Nhà, nguyên cán bộ thôn của xã Loóng Luông cũng luôn tìm cách tiếp tay cho gia đình.

Kết thúc phiên tòa sáng nay, Tàng Keangnam cùng các đồng phạm được các chiến sĩ công an dẫn giải về buồng giam. Ra khỏi phòng xử án , “trùm” ma túy Tàng Keangnam cùng vợ là Giàng Thị Sua đã bật khóc nức nở khi nhìn về phía người thân, họ hàng đến tham dự.

Không chỉ vậy, các bị cáo khác khi nhìn người thân từ phía xa cũng tỏ vẻ ngậm ngùi khó tả.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức nhanh nhất về phiên xử này.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý