Tăng kích thước vòng 1 nhờ ‘yêu’ đúng cách

lover lover @lover

Tăng kích thước vòng 1 nhờ ‘yêu’ đúng cách

“Yêu” là cách tốt nhất để sản sinh và giải phóng các nội tiết tố nữ estrogen giúp các mô ngực nở nang và săn chắc hơn.

15/09/2015 06:45 AM
606

Tần suất “yêu” phù hợp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, chuyện ấy là một trong những hình thức làm đẹp kì diệu nhất từ trước tới nay. Nó không chỉ giúp giải tỏa stress, làm đẹp da, giảm cân mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Khi “yêu”, mọi cơ quan, bộ phận trong cơ thể đều được kéo căng và có sự phối hợp nhịp nhàng với nhau do đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và hấp thụ chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, đặc biệt là vùng ngực, bả vai nên là cách tăng vòng 1.

Hơn thế nữa, “yêu” là cách tốt nhất để sản sinh và giải phóng các nội tiết tố nữ estrogen giúp các mô ngực nở nang và săn chắc hơn. Để có kết quả cho cách làm ngực to lên nhanh nhất như mong đợi, chị em cần có tần suất và chất lượng cho mỗi lần “yêu” của mình một cách hợp lý. Đây cũng là cách để cải thiện quan hệ vợ chồng rất tốt mà không chị em nào có thể từ chối.

Tắm đúng cách

Khi tắm, chị em nên đặc biệt chú ý tới vùng ngực. Với bộ phận này, nên có dụng cụ chuyên môn để làm sạch nhũ hoa, tốt nhất là nên dùng bàn chải chuyên dụng và chà nhẹ theo hướng xoáy tròn.

Cách làm này sẽ giúp lấy đi những tế bào chết và thúc đẩy máu lưu thông được đều đặn hơn. Đặc biệt, chị em nên tránh dùng xà phòng để vệ sinh đôi gò bồng đào bởi trong xà phòng có chứa chất kiềm và nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho ngực. Ngoài ra, lời khuyên để chị em giúp vòng 1 đẹp hơn chính là tắm với nước ấm và xoa bóp nhẹ nhàng.

   - Ảnh 1

Chế độ ăn phù hợp

Nếu bạn muốn sở hữu một khuôn ngực tròn căng, vậy thì hãy hạn chế không ăn quá nhiều những thực phẩm rán, đồ ngọt và những thức ăn bổ dưỡng. Bạn không nên dùng quá nhiều muối và trong khoảng từ 7 đến 10 ngày trước chu kỳ kinh, hãy hạn chế ăn thực phẩm có chứa nhiều muối để tránh ngực bị sưng lên.

Tập thể dục đều đặn

Các hoạt động thể thao có thể giảm thiểu khả năng bị ung thư ngực lên tới 40%, không chỉ vậy, tập luyện đều đặn còn giúp chị em có được một bộ ngực đẹp. Hàng ngày, các chị em nên dành ra khoảng 30 phút với các hoạt động như đạp xe đạp, chạy bộ…

Thanh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý