Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ ở Việt Nam

mesu mesu @mesu

Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ ở Việt Nam

Tăng Thanh cười tươi tắn chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ đã có mặt tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Q7 TPHCM.

24/04/2014 04:23 PM
27,334

Mặc dù thông tin từ ban tổ chức cho biết chú vịt vàng khổng lồ (Rubber Duck) sẽ cập bến TPHCM vào ngày 27/4 tại Khu vực Hồ Bán Nguyệt, Q7 - TPHCM), nhưng chỉ ít phút trước đây "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà đã ảnh chụp cùng chú vịt tại Việt Nam.

Chú vịt vàng khổng lồ mang thông điệp của hạnh phúc: “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta”. Chú vịt vàng khổng lồ đã chu du qua hơn 12 quốc gia như Úc, Đài Loan, Azerbaijan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hong Kong, Bỉ, Nhật Bản, Brazil, New Zealand, Pháp và Hà Lan.

Được biết mục đích chuỗi chương trình tổ chức với mong muốn tạo ra một không gian vui chơi mới sinh động, thoải mái cho người dân TPHCM vào những dịp cuối tuần.
 
Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ ở Việt Nam 1
Trong trang phục màu tối giản dị mang kính đen, Tăng Thanh Hà cười tươi quay về phía ống kính máy ảnh, đằng xa xa là chú vịt vàng khổng lồ

Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ ở Việt Nam 2
Ít phút sau, người đẹp lại tiếp tục đăng tải tấm ảnh nhìn từ phía trên cao trông ra Hồ Bán Nguyệt có chú vịt khổng lồ. Được biết, ở mỗi quốc gia, chú vịt có kích thước và trọng lượng khác nhau. Tại VN chú vịt khổng lồ xuất hiện với kích thước 25m x 18m x 18m đặt trên một cầu phao được chế tạo riêng rộng 15m. Chú vịt được bơm phồng bởi hệ thống quạt bên trong nối với các dòng điện chính đặt dưới mặt hồ.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải bức ảnh đang tập yoga ở tư thế khó.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên chú vịt khổng lồ ở Việt Nam 3
Hiện tại Tăng Thanh Hà ngừng nhận lời đóng phim để dành thời gian chăm sóc gia đình và cho sở thích cá nhân là nấu ăn, tập luyện yoga
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý