Tăng Thanh Hà, Diễm Hương lọt top sao bị soi nhất tuần

mesu mesu @mesu

Tăng Thanh Hà, Diễm Hương lọt top sao bị soi nhất tuần

Út nhỏ bị chỉ trích khi làm giám khảo, Hoa hậu Thế giới Người Việt bị phát hiện mang bầu là những tâm điểm của Vbiz suốt bảy ngày qua.

28/07/2014 09:20 AM
9,920

Tăng Thanh Hà gây 'bão' khi làm giám khảo

Tuần qua, Tăng Thanh Hà trở thành cái tên "hot" trên mặt báo. Nguyên nhân là khi ngồi "ghế nóng" chương trình Vua đầu bếp, "ngọc nữ" thẳng thừng loại một thí sinh tham dự cuộc thi chỉ vì số tiền giải thưởng. Việc yêu cầu có đam mê nấu nướng của Hà Tăng gây những tranh cãi trái chiều. Một số ý kiến còn chỉ trích nữ diễn viên không đủ chuyên môn để đảm nhận vai trò giám khảo. Hình ảnh chị thực hiện một chiếc bánh méo mó được nhiều khán giả lục tìm để chứng minh cho nhận định trên.

1-Ha-Tang-7970-1406171141_1406474502.jpg

Tăng Thanh Hà bình thản trong "cơn bão" tranh cãi. Ảnh: Trang Trần.

Trước tâm bão dư luận, Tăng Thanh Hà giữ im lặng. Tâm trạng của nữ diễn viên thoải mái khi xuất hiện trong bức ảnh đi chơi cùng bạn bè do người mẫu Trang Trần chia sẻ. Sự soi mói vị trí giám khảo của Hà Tăng tiếp tục kéo dài qua tập tiếp theo. Tối 26/7, phần xuất hiện của Tăng Thanh Hà trong tập thứ 2 khá rõ nét với nhiều nhận xét chuyên môn hơn. Chị thẳng thắn chia sẻ về mùi vị, chất lượng món ăn trước khi đưa ra quyết định trao tạp dề.

Diễm Hương mang thai 4 tháng

Sau những ồn ào ly dị chồng và bị mẹ ruột công kích, hoa hậu Diễm Hương tiếp tục thu hút sự chú ý với tin đồn mang bầu 4 tháng. Theo thông tin từ bạn bè thân thiết, đây là kết quả mối tình của hoa hậu và bạn trai Quang Huy. Dù vẫn muốn tham gia showbiz, Diễm Hương cân nhắc gác lại công việc để lo cho hạnh phúc riêng. Hoa hậu và ban trai được cho là đã đi chụp ảnh cưới cách đây không lâu.

10486217-821519411206171-45818-1197-1966

Diễm Hương check-in ở đảo Bình Ba nhưng ung dung đi cafe ở Sài Thành (ảnh phải).

Khi tin đồn có bầu đang lan truyền, Diễm Hương vẫn đăng tải tấm ảnh diện bikini sexy trên trang cá nhân. Người đẹp hào hứng check-in ở đảo Bình Ba đi kèm lời chú thích: "Biển Việt Nam không thua gì thiên đường thế giới". Nhiều khán giả cho rằng Diễm Hương ngụ ý muốn dập tan nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, hình ảnh này được phát hiện đã chụp từ lâu. Hoa hậu cũng bị một trang báo mạng "bóc mẽ" đang đi hẹn hò cafe cùng bạn bè ở Sài thành. Hành động thiếu khôn ngoan khi đối diện tin đồn này của Diễm Hương khiến người đẹp mất điểm trong mắt công chúng.

Kim Hiền hạnh phúc lên xe hoa

Cuối tuần qua, diễn viên Kim Hiền tổ chức lễ rước dâu và tiệc cưới cùng người bạn đời Andy. Dù tiến hành hôn lễ ở Mỹ, Kim Hiền và chồng đều thực hiện đầy đủ các phong tục truyền thống. Đông đảo bạn bè thân thiết như diễn viên Việt Hương, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Quang Lê... đến chúc mừng chị.

kim-hien4-6514-1406337314-5728-140647267

Kim Hiền và ông xã đẹp đôi trong lễ rước dâu. Ảnh: Liebehuman Nguyen.

Andy - ông xã của Kim Hiền hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai gắn bó với nhau được hai năm. Andy rất yêu thương và thân thiết với bé Sonic - con riêng của Kim Hiền trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Nói về lần kết hôn này, nàng "Út Ráng" không giấu được niềm hạnh phúc. Chị viết trên trang cá nhân: "Đây mới là đám cưới thực sự của đời mình".

Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giựt chồng

Tối 23/7, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc viết tâm thư tố cáo chồng quan hệ lén lút với một người bạn. Yến Ngọc nói chồng mình "ăn vụng không biết chùi mép" và đây là lúc "bản chất lăng loàn" bộc lộ. Trước lời chỉ trích nặng nề này, Pha Lê cho biết mình là nhân vật bị tố cao của Yến Ngọc. Nữ ca sĩ phủ nhận quan hệ tình cảm quá mức với chồng Dương Yến Ngọc cùng hình ảnh chụp tin nhắn làm bằng chứng. Anh Thông - ông xã của siêu mẫu cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Pha Lê chỉ dừng mức bạn bè.

images658388yenngoc4jpg1326168-3180-4461

Dương Yến Ngọc và Pha Lê ầm ĩ vì chuyện tình cảm cá nhân.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Dương Yến Ngọc chỉ đích danh Pha Lê và có những lời chỉ trích, thất vọng dành cho chồng. Sau đó, Dương Yến Ngọc nhanh chóng lên tiếng xin lỗi chồng mình, ca sĩ Pha Lê và khán giả vì làm ầm ĩ chuyện cá nhân.

Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc lại khiến khán giả lo lắng với một "tâm thư" khá dài với thái độ tuyệt vọng. Bà mẹ trẻ muốn tìm đến cái chết để giải thoát tất cả. Nhiều nghệ sĩ thân thiết liền vội động viên Yến Ngọc cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý