Tăng Thanh Hà khoe ảnh lãng mạn kỷ niệm 2 năm ngày cưới

msstit msstit @msstit

Tăng Thanh Hà khoe ảnh lãng mạn kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Kỉ niệm 2 năm ngày cưới (4/11), Tăng Thanh Hà khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng với dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào.

04/11/2014 03:33 PM
13,517

Kết hôn cùng với doanh nhân Louis Nguyễn ngày 4/11/2012, đến nay đã tròn 2 năm ngọc nữ của màn ảnh Việt theo chồng về dinh. Mặc dù, rất ít chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân nhưng hôm nay (4/11) nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đã không giấu được niềm hạnh phúc đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái hết sức ngọt ngào: “My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!”. (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày nhớ mãi!).

 - Ảnh 1

Dòng trạng thái hết sức ngọt ngào của Hà Tăng viết nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Xem thêm video Tú Lơ Khơ: Không có 'thế giới thứ 3':

Kèm theo đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng vi vu trên chiếc mui trần màu trắng khiến không ít người ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi này.

 - Ảnh 2

Hai năm cùng chồng bước đi trên con đường hạnh phúc, Hà Tăng đã dồn tất cả để chăm lo cho gia đình. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí và trên phim trường hơn.

Mặc những điều tiếng không hay về cuộc hôn nhân của mình, 2 năm sánh bước bên Louis Nguyễn, người đẹp vẫn giữ mãi được nụ cười tươi trên môi.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý