Tăng Thanh Hà khoe giọng hát với ‘Bỗng dưng muốn khóc’

biettuot biettuot @biettuot

Tăng Thanh Hà khoe giọng hát với ‘Bỗng dưng muốn khóc’

Ngọc nữ màn ảnh Việt khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc ‘Bỗng dưng muốn khóc’.

28/03/2015 07:43 PM
4,846

Xem video:

Video: Tăng Thanh Hà hát live ca khúc "Bỗng dưng muốn khóc".

Trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam sau 1 loạt những vai diễn thành công từ truyền hình cho đến điện ảnh, Tăng Thanh Hà có một nhan sắc, danh tiếng và thành công đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Đặc biệt, vai Diễm Trúc trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã giúp Hà Tăng khẳng định được thương hiệu “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt.

Mới đây, một clip quay lại hình ảnh Hà Tăng hát ca khúc trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây vài năm bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ áo dài thướt tha, cô Trúc ngày nào tự tin hát live ca khúc “Bỗng dưng muốn khóc”. Dù giọng hát không thực sự tốt, song Hà Tăng vẫn cố gắng truyền tải cảm xúc để có được một phần thể hiện trọn vẹn. Sự nỗ lực của Tăng Thanh Hà đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại chương trình.

 - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà bầu bí vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Khác với những sao Việt khác, Tăng Thanh Hà luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt trước thông tin mang bầu Tăng Thanh Hà không lên tiếng hay bình luận nào cả. Thế nhưng, ở mỗi hình ảnh được hé lộ trong thời gian bầu bí đủ cho thấy cô Trúc đang hạnh phúc với thiên chức người phụ nữ là làm vợ và chuẩn bị làm mẹ. Được biết, người đẹp sẽ sinh quý tử vào tháng tới.

Dù không xuất hiện nhiều trong showbiz từ khi lập gia đình, tuy nhiên những thông tin về Tăng Thanh Hà vẫn luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý