Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng thon gọn sau 1 tháng sinh quý tử

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng thon gọn sau 1 tháng sinh quý tử

Việc Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng quá nhanh sau 1 tháng sinh con trai đầu lòng khiến bạn bè và người hâm mộ khen ngợi và thán phục.

29/05/2015 03:37 PM
6,765

Sau hơn 1 tháng sinh quý tử đầu lòng, mới đây Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, Tăng Thanh Hà diện trang phục đơn giản, quần bó sát và áo cộc tay mát mẻ khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, người hâm mộ đều khen ngợi và thán phục trước việc Hà Tăng lấy lại vóc dáng quá nhanh.

   - Ảnh 1

Bất ngờ với vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà sau 1 tháng sinh con.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn rất vui mừng khi đón cậu quý tử đầu lòng. Trong thời gian ở cử, Tăng Thanh Hà luôn hạnh phúc khi có ông xã Louis Nguyễn bên cạnh chăm sóc và tự tay chuẩn bị cho vợ những món ăn đặc biệt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Louis Nguyễn cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nắm tay con trai rất tình cảm.

   - Ảnh 2

Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh nắm tay con trai mới sinh đầy tình cảm.

Tin tức ‘Ngọc nữ điện ảnh Việt’ Tăng Thanh Hà hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM vào ngày 17/4 nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh hai mẹ con đều được gia đình giữ kín.

Từ khi mang bầu đến khi sinh, Hà Tăng chưa bao giờ chính thức chia sẻ bất kì điều gì. Hiện tại cô đang bận rộn với kế hoạch của một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn thời kỳ bầu bí.

Nữ diễn viên ‘Bỗng dưng muốn khóc’ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012, sau đám cưới cô dự định 2 năm sau có con và mọi kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong muốn.

Sau khi sinh con đầu lòng, có thể nói, Hà Tăng đang là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất của showbiz Việt.

Diệu Chi

Xem thêm video:

Clip: Những hình ảnh cho thấy Tăng Thanh Hà có bầu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý