Tăng Thanh Hà - Nàng dâu 'cao tay' giữa sóng gió dư luận

biettuot biettuot @biettuot

Tăng Thanh Hà - Nàng dâu 'cao tay' giữa sóng gió dư luận

Tuy vướng phải những lời đồn tai tiếng của cuộc hôn nhân, Tăng Thanh Hà vẫn vượt qua nó bằng chính sự điềm tĩnh và cách giải quyết thông minh của mình.

04/12/2014 11:02 AM
42,317

 

Tăng Thanh Hà đang phải đối chọi với một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống. Đứng trước tin đồn hôn nhân theo hợp đồng, rồi mang thai để trấn an dư luận, hay làm hoàn hảo hình ảnh với chiến lược có sẵn, cô và chồng đều điềm tĩnh, cẩn thận, ngày càng chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện. Nhìn lại quãng đường đã qua, Hà Tăng khiến người ngoài cuộc nhìn vào không khỏi cảm phục sự "cao tay" của cô.

Ngọc nữ của điện ảnh Việt sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Ngay từ những ngày còn nhỏ, cô đã gặp cuộc sống khó khăn về kinh tế, gia đình rơi vào cảnh nợ nần. Khi được hỏi về những ước mơ thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ rất đơn giản, khi còn nhỏ, cô chỉ mong có một căn nhà bình thường, thay vì một cuộc sống phải di chuyển liên tục.

Tuy gia cảnh khó khăn, nhưng Hà Tăng vẫn là một cô gái tự tin và rạng rỡ trong mọi tình huống. Năm 16 tuổi, cô nhận được vai diễn đầu tiên và cho đến hiện nay, cái tên Tăng Thanh Hà đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.

Sau những vai diễn thành công, được khán giả đón nhận, Tăng Thanh Hà bỗng dưng mất tích khỏi làng giải trí, rồi sau đó cô bất ngờ xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Đám cưới của Tăng Thanh Hà đến nay vẫn là một trong những đám cưới đình đám nhất, được săn đón nhiều nhất, được khán giả quan tâm cũng như tốn giấy mực của báo chí. Rất dễ hiểu, cô là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí, lại kết hôn với con trai của một gia đình danh gia vọng tộc.


Cặp đôi này đến giờ vẫn luôn được chú ý đặc biệt.


Họ đẹp đôi, và có nhiều bí mật?

Trước khi lễ cưới được tổ chức tại Việt Nam, cô và chồng đã có một đám cưới tại Philippines, cho đến nay, vẫn không có một hình ảnh cưới chính thức nào của cô tại Manila bị lộ ra ngoài. Từ sau khi đám cưới, cô gần như tạm ngừng tất cả mọi hoạt động của mình ở showbiz Việt mà tập trung vào công việc kinh doanh chuỗi nhà hàng, cũng như phụ giúp công ty của chồng.

Sau hai năm cưới nhau, Tăng Thanh Hà và chồng vẫn chưa tính đến chuyện con cái, cô cũng chia sẻ rằng nếu có tin vui, cô sẽ chia sẻ với khán giả. Vừa qua, cũng có hình ảnh cho thấyTăng Thanh Hà đang mang thai, khi cô để lộ vòng 2 to khác thường của mình. Tuy được khán giả chúc mừng, nhưng đến hiện tại, cô vẫn chưa xác thực chuyện này.




Đập tan mọi tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của mình, Tăng Thanh Hà
và các thành viên gia đình chồng vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc

Dù dừng đóng phim, diễn xuất và dành toàn tâm toàn ý với vai trò của một người vợ, người con dâu, khán giả vẫn luôn dành cho Hà Tăng tình cảm đặc biệt. Ở đâu có Tăng Thanh Hà, ở đấy chắc chắn cô trở thành cái tên gây chú ý. Cặp đôi vợ chồng quyền quý này cũng làm khán giả phải ghen tị với những hình ảnh gắn bó, tình cảm cùng nhau ở đời thường.

Cứ mỗi năm hai lần, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để đi du lịch cùng hai gia đình bên nội và ngoại. Đôi vợ chồng trẻ còn thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện cũng như xã hội để kêu gọi mọi người nâng cao trách nhiệm với cuộc sống. Có thể nói Tăng Thanh Hà đã "bao bọc" mình bằng một hình ảnh hoàn hảo chỉ có trong... cổ tích.

Tuy hạnh phúc dâng tràn, nhưng Tăng Thanh Hà lại rất ít khi công khai những điều này. Chỉ vào những dịp đặc biệt, cô mới chia sẻ một, hai tấm hình kỉ niệm lên trang cá nhân. Càng nổi tiếng thì hôn nhân của Tăng Thanh Hà càng bị soi mói và gièm pha với những tin đồn ác ý.

Từ những ngày đầu kết hôn, có những tin cho rằng cô kết hôn với Louis chỉ vì khối tài sản khổng lồ của gia đình anh, rồi cuộc hôn nhân này chỉ là một màn kịch che đậy chồng cô là người đồng tính. Thế nhưng, đứng trước hàng loạt những "quả bom" ác nghiệt đó, Hà Tăng và chồng vẫn chưa hề một lần lên tiếng. Người đẹp Mỹ nhân kế vẫn tập trung vào việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình. Tất nhiên, chuyện gì càng giấu thì người ta lại càng tò mò.




Tăng Thanh Hà và chồng luôn dành cho nhau những thời gian riêng
để vun đắp tình cảm.

Vướng vào hàng loạt tin đồn nhưng cô và chồng luôn bình tĩnh và giữ thái độ im lặng. Cái điều mà người ta dễ dàng thấy nhất ở Tăng Thanh Hà chính là "nói ít làm nhiều", và khi cô đã làm thì người khác chỉ nhìn vào kết quả cũng đủ để khâm phục. Những hình ảnh cặp đôi hạnh phúc bên nhau bền vững, phần nào đã mang đến câu trả lời cho những nghi vấn "độc mồm, độc miệng".

Trải qua hai năm kết hôn, Hà Tăng thực sự đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc của cuộc sống làm dâu, làm vợ, nhưng cũng không ít nỗi buồn trước hàng loạt tin đồn từ trên trời rơi xuống. Dẫu vậy, cho đến nay, cô vẫn giữ được cho mình bản lĩnh và một sự cẩn trọng đáng giá.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý