Tăng Thanh Hà ngậm ngùi nhận 'gạch đá', Vua đầu bếp đắc lợi?

biettuot biettuot @biettuot

Tăng Thanh Hà ngậm ngùi nhận 'gạch đá', Vua đầu bếp đắc lợi?

Nhiều người hâm mộ cảm thấy ái ngại cho thần tượng của mình bởi sau scandal không đáng có, Hà Tăng đang phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận trong khi chương trình Vua đầu bếp mùa thứ 2 lại có vẻ đang tích cực hưởng lợi.

23/07/2014 04:03 PM
3,120

Hà Tăng hứng chịu phản ứng gay gắt

Trong tập đầu tiên của Master Chef (Vua đầu bếp mùa thứ 2) vừa lên sóng vào cuối tuần qua, việc Tăng Thanh Hà thẳng thừng đưa ra quyết định loại một thí sinh, sau khi anh này cho biết mục đích đi thi chủ yếu là để giành phần thưởng 500 triệu của chương trình đã phải chịu sự phản ứng gay gắt từ dư luận.

 - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà đã nhận không ít "gạch đá" trong vai trò giám khảo Vua đầu bếp 2014.

Tăng Thanh Hà cho rằng: “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác”.

Trước nhận xét của Hà Tăng, cư dân mạng đã nổi sóng và liên tục có những lời bình phẩm không hay. Theo họ, nếu chỉ dựa vào “đam mê” mà đánh giá chất lượng một món ăn thì quả thực là một thiếu sót. Hơn nữa, chính trong phần nhận xét của mình, Tăng Thanh Hà đã sử dụng câu chữ thiếu logic, tối nghĩa và tỏ ra "coi thường" người khác.

Nhiều người còn lôi những hình ảnh vụng về trong bếp của Hà Tăng ra làm ví dụ để chứng minh rằng, cô chưa đủ tư cách để "dạy" người khác về nấu nướng.

Vua đầu bếp đắc lợi

Ở thời điểm hiện tại, Hà Tăng vẫn chưa lên tiếng về scandal lần này. Tuy nhiên, đã xuất hiện nhiều ý kiến bênh vực "ngọc nữ", cho rằng cô không đáng bị ném đá.

 - Ảnh 2

Nhiều ý kiến cho rằng Hà Tăng không đáng bị "ném đá".

Bởi nếu chê trách vì trình độ chuyên môn thì ngay từ đầu, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, nhà sản xuất đã giải thích rõ ràng mục đích mời Hà Tăng làm giám khảo nhằm tạo thêm niềm tin cho những khán giả đam mê ẩm thực và muốn thể hiện bản thân. "Tăng Thanh Hà là hình ảnh đại diện cho những đầu bếp nghiệp dư, những người chưa được qua một trường lớp đào tạo nào".

Hơn nữa, nhận xét của Hà Tăng thể hiện quan điểm của cô về đam mê đối với công việc của mình. Và rõ ràng quan điểm ấy không sai. Có điều cách Hà Tăng diễn đạt quan điểm của mình và trong bối cảnh một chương trình giải trí chưa thật sự phù hợp mà thôi.

Thậm chí, không ít người hâm mộ còn cảm thấy ái ngại cho thần tượng của mình bởi sau scandal không đáng có này Hà Tăng đang phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận trong khi chương trình Vua đầu bếp mùa thứ lại có vẻ đang tích cực hưởng lợi.

Vì vậy dù mới chỉ phát sóng tập đầu tiên nhưng Vua đầu bếp đã gây được sức nóng, thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Hơn nữa, trong lúc những tranh cãi về Hà Tăng chưa kịp lắng xuống, thí sinh Chung Chí Công (người bị loại trong tập 1) lên tiếng tố Ban tổ chức thiếu trách nhiệm.

Mà các chương trình truyền hình thực tế trước đây cho thấy, nhiều scandal bên lề chưa chắc đã là vận rủi. Bởi mặc cho khán giả đòi tẩy chay, xử phạt, giá quảng cáo của chương trình cứ thế tăng vọt.

Tại cuộc thi The Voice, câu chuyện Phương Uyên bị tố dàn xếp kết quả và có quan hệ tình cảm với thí sinh cũng gây xôn xao dư luận. Sự việc căng thẳng tới mức ban tổ chức chương trình phải tổ chức họp báo để bảo vệ Phương Uyên. Tuy nhiên, ngay sau đó BTC "Giọng hát Việt" đã lập tức tăng giá quảng cáo lên 10%, ở mức cao nhất so với các chương trình khác đang phát sóng trên VTV. Lý do mà họ đưa ra việc tăng giá chính là có quá nhiều khách hàng mà lại không thể tăng thời lượng quảng cáo lên.

Chính vì vậy mà sau scandal không đáng có này, người hâm mộ bức xúc vì Ngọc nữ Hà Tăng ngậm ngùi chịu "gạch đá" trong khi chương trình Vua đầu bếp đắc lợi cũng là có lý của họ.

Theo Giao thông vận tải

Xem thêm video clip : Giám khảo Tăng Thanh Hà 'loại' thí sinh Master Chef vì không có đam mê

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý