Tăng Thanh Hà tặng 1.000 quyển sách tiết lộ bí quyết đẹp tự nhiên

mesu mesu @mesu

Tăng Thanh Hà tặng 1.000 quyển sách tiết lộ bí quyết đẹp tự nhiên

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp quyển sách lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà sẽ ra mắt vào tháng 12/2014. Thông tin thú vị này vừa được chính “ngọc nữ” chia sẻ trong một video clip đang thu hút cộng đồng mạng. Đặc biệt, sách sẽ được Tăng Thanh Hà dành tặng cho 1.000 bạn đọc may mắn đăng ký ủng hộ chiến dịch.

02/12/2014 11:08 AM
13,285

Là ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên được yêu thích nhất showbiz Việt nên dễ hiểu vì sao quyển sách nói về bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà đã “nóng hổi” từ trước khi ra đời.

* Nếu gõ các từ khóa “Tăng Thanh Hà”, “bí quyết làm đẹp” trên Google thì sẽ nhận được đến hơn 600 ngàn kết quả. Rõ ràng chuyện làm đẹp của Tăng Thanh Hà chẳng phải là ẩn số với công chúng. Liệu quyển sách "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" có đơn giản là “tuyển tập” các bí quyết làm đẹp từng được Hà chia sẻ trên các phương tiện truyền thông?

Đúng là Hà từng chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp trên báo chí song quyển sách này không phải là tổng hợp những bí quyết ấy mà được đầu tư công phu hơn rất nhiều. Quyển sách là nơi Hà lần đầu chia sẻ quan niệm về vẻ đẹp tự nhiên và những bí quyết làm đẹp, những câu chuyện chưa bao giờ tiết lộ về hành trình đánh thức và nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Đặc biệt, sách còn có sự góp mặt của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam đến từ tạp chí Đẹp và Vinasoy - chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam về sữa đậu nành. Các bí quyết làm đẹp sẽ được trình bày cụ thể, súc tích, sinh động để ai cũng có thể áp dụng ngay vào việc lựa chọn thực phẩm - chế độ ăn uống, tập luyện, chăm sóc đời sống tinh thần. Quan trọng hơn, quyển sách sẽ là nguồn cảm hứng để mỗi phụ nữ có thể bắt đầu hành trình riêng đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của chính mình. Quyển sách lấy cảm hứng từ Hà nhưng thật ra là dành cho tất cả phụ nữ mong muốn sở hữu và duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà vẫn luôn là một ẩn  số

* Khi nhắc đến “vẻ đẹp tự nhiên”, nhiều người có khuynh hướng nghĩ về việc nhan sắc… có sao để vậy. Cách nghĩ này có trùng với quan niệm “đẹp tự nhiên” của Hà?

Có nhiều quan niệm khác nhau về vẻ đẹp tự nhiên, trong đó có lẽ phổ biến nhất là suy nghĩ nói không trang điểm, không chỉnh sửa, ăn uống hoàn toàn tự nhiên… Thật ra cách hiểu này không sai nhưng chưa thật toàn diện.

Theo Hà, một người phụ nữ đẹp tự nhiên trước tiên là một người khỏe khoắn, sau đó là sắc diện luôn tươi tắn, rạng rỡ, vóc dáng nhanh nhẹn, cân đối, sở hữu một nguồn năng lượng và sức sống mạnh mẽ toát ra từ bên trong. Đẹp tự nhiên rất cuốn hút và làm nhiều người yêu mến, khâm phục.

Nền tảng của đẹp tự nhiên chính là một cơ thể khỏe mạnh - vốn là kết quả của hành trình dài lắng nghe - am hiểu cơ thể và duy trì chế độ ăn uống, tập luyện, chăm sóc đời sống tinh thần một cách phù hợp, khoa học.

Hà hy vọng quyển sách “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” sẽ mang đến cho chị em phụ nữ cái nhìn đúng đắn, toàn diện và hiện đại về vẻ đẹp tự nhiên, để từ đó chọn đúng con đường làm đẹp cho bản thân mình.

Tăng Thanh Hà đẹp một cách khỏe khoắn, tươi tắn bởi sức sống toát ra từ bên trong

* Sự thành công của một quyển sách được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó có cả yếu tố thời gian ra mắt công chúng. Vì sao Hà chọn thời điểm này để giới thiệu quyển sách làm đẹp tự nhiên?

“Làm đẹp” luôn là chủ đề chưa bao giờ cũ trên các phương tiện truyền thông lẫn trong những cuộc trò chuyện thường ngày của phái đẹp. Công nghệ làm đẹp đang được ví như con gà đẻ trứng vàng của nền kinh tế của nhiều quốc gia khi nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc, chấp nhận cả những rủi ro để được đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Không ít phụ nữ đang boăn khoăn chọn cách làm đẹp hay thất vọng vì… làm mãi mà không đẹp, thì vẻ đẹp tự nhiên lại càng cần được “giải mã” và tôn vinh.

đã bắt đầu hành trình gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên từ nhiều năm trước và có đủ thời gian để hiểu và thử thách cơ thể, cũng như chiêm nghiệm những nghiên cứu làm đẹp của mình. Đến thời điểm này, thôi thúc được chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình ngày càng mạnh mẽ hơn. Trùng hợp là Hà đã gặp Vinasoy - với triết lý dinh dưỡng cho vẻ đẹp khỏe khoắn, lâu dài - cùng tạp chí Đẹp để giới thiệu và nhân rộng những bí quyết làm đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ.

Dinh dưỡng hợp lý, khoa học là chìa khóa để xây dựng và gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà

* Không ít phụ nữ nản chí trên hành trình làm đẹp vì làm mãi mà không thấy đẹp, hoặc làm đẹp dường như đồng nghĩa với… chịu đựng, hành xác. Theo kinh nghiệm của Hà thì mấu chốt để đạt được vẻ đẹp tự nhiên là gì?

Như Hà đã chia sẻ, vẻ đẹp tự nhiên chỉ có thể tỏa sáng từ một cơ thể thật sự khỏe mạnh. Đây là điều hoàn toàn có thể đạt được khi bạn có phương pháp đúng và đủ quyết tâm. Cụ thể hơn, bí quyết thành công trên hành trình đánh thức vẻ đẹp tự nhiên chính là sự kiên nhẫn khám phá - lắng nghe cơ thể, thấu hiểu các tác động của dinh dưỡng, tập luyện, đời sống tinh thần đến vẻ đẹp bên ngoài. Từ đó, mỗi người có thể lựa chọn hoặc tự tìm tòi những công thức, bí quyết làm đẹp phù hợp với bản thân. Khi đi đến chặng này, bạn sẽ thật sự cảm nhận được niềm vui khi làm đẹp. Vẻ đẹp tự nhiên khác nhau ở mỗi người, vì vậy hãy luôn lắng nghe cơ thể và trân trọng nét đẹp mà cuộc sống đã trao tặng riêng cho bạn.

* Cảm ơn Hà vì cuộc trò chuyện này!

Sách “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” là hoạt động chủ chốt trong chiến dịch Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên do nhãn hàng sữa đậu nành Vinasoy – giúp mang lại vẻ đẹp khoẻ khoắn tươi tắn và lối sống lành mạnh cho phụ nữ trẻ hiện đại - và tạp chí Đẹp phối hợp thực hiện. Quyển sách lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà, giới thiệu những bí quyết làm đẹp được Tăng Thanh Hà và các chuyện gia làm đẹp đã áp dụng, nghiên cứu và chứng thực hiệu quả, giúp phụ nữ đánh thức vẻ đẹp tự nhiên một cách khỏe khoắn, lành mạnh và lâu dài.

Tăng Thanh Hà tặng 1.000 quyển sách cho những bạn đọc may mắn đăng ký ủng hộ chiến dịch tại www.danhthucvedeptunhien.com từ nay đến 31/12/2014.

 

THANH HUYỀN
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý