Tăng Thanh Hà tự hào mang cờ Tổ quốc đến khán đài Brazil

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tăng Thanh Hà tự hào mang cờ Tổ quốc đến khán đài Brazil

Có mặt tại sân vận động thành phố Sao Paulo, Brazil để cổ vũ cho trận bán kết kịch tính thứ 2 giữa đội bóng đến từ Nam Mỹ và cơn lốc màu da cam vào sáng nay 10/7, vợ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn không quên giơ cao lá cờ tổ quốc.

10/07/2014 06:02 PM
2,633

Hòa chung không khí , vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng đã có mặt tại xứ sở Samba để xem trận đấu chung kết mong đợi nhất sắp diễn ra vào 14/7. Trong trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan diễn ra vào sáng nay 10/7, vợ chồng ngọc nữ cùng với anh chồng Henry Nguyễn và em chồng Phillip Nguyễn cũng đã có mặt tại hàng ghế khán giả để cổ vũ cho hai đội bóng này.

Mới đây, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất cùng trực tiếp trên sân vận động tại thành phố Sao Paulo vào sáng nay trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1

Những hình ảnh mà ngọc nữ Hà Tăng chia sẻ khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý bởi lá cờ đỏ sao vàng được giơ cao trên khán đài World Cup 2014. 

Không chỉ cùng chồng và mọi người mặc chung áo màu xanh, la hét, hò reo cổ vũ mà Hà Tăng còn khiến mọi người tự hào khi giơ cao lá cờ tổ quốc trên khán đài World Cup 2014. Nụ cười rạng rỡ, thân thiện cùng với lá cờ Tổ quốc, vợ chồng Hà Tăng góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hà Tăng rạng rỡ cùng chồng và em trai giơ cao lá cờ đỏ sao vàng trên sân vận động tại thành phố Sao Paulo, Brazil.

 Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý