Tang thương trong tang lễ sao Hàn tai nạn giao thông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tang thương trong tang lễ sao Hàn tai nạn giao thông

Chiều qua 5/9, các đồng nghiệp và đặc biệt là hai thành viên may mắn thoát chết trong tai nạn giao thông thảm khốc ngày 3/9 vừa rồi, đã có mặt tại nhà tang lễ ở Seoul, Hàn Quốc, để tiễn đưa nữ ca sĩ 21 tuổi Eun B, thành viên nhóm Ladies Code.

07/09/2014 11:45 AM
10,805

Chiếc xe chở các thành viên của  nhóm cùng ê-kíp đã gặp tai nạn vào ngày 3/9 khi tài xế mát lái và đâm vào tường bảo vệ, khiến Eun B cùng người tài xế tử nạn ngay tại hiện trường trong khi các thành viên khác thì bị thương phải vào viện cấp cứu.

 - Ảnh 1

Eun B là một trong năm thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn Ladies' Code.

 - Ảnh 2

Thi thể của Eun B đã được đưa tới bệnh viện Anam ở Seoul, Hàn Quốc để các đồng nghiệp có thể tới chia buồn với gia đình cô và nói lời tiễn đưa ngôi sao 21 tuổi.

 - Ảnh 3

Chiều ngày 5/9, nén nỗi đau về thể xác, những người chị em may mắn thoát chết trong vụ tai nạn của nhóm Ladies' Code đã tới tiễn biệt Eun B.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Các cô gái với vết thương trên thân thể, và phải có người đỡ đã không cầm được nước mắt trước sự ra đi của người bạn. Nhóm Ladies' Code mới bắt đầu ra mắt người hâm mộ vào năm ngoái, họ mới trình làng một album đầu tay và một số video clip">video clip. Các thành viên trong nhóm đều rất trẻ, thuộc thế hệ 9X.

 - Ảnh 6

Các đồng nghiệp trong làng giải trí cũng đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ 21 tuổi. Eun B không phải là thành viên quá nổi bật trong nhóm. Cô gái 21 tuổi là một người vui tính, chan hòa với tất cả mọi người và luôn nỗ lực luyện tập để cố gắng mỗi ngày.

 - Ảnh 7

Quan tài của Eun B đang được đưa lên xe ô tô để đưa ra nghĩa trang.

 - Ảnh 8

Tang lễ của Eun B đã diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua.

Theo Dân trí


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý