Tạo khu vườn tí hon đẹp đến ngỡ ngàng từ chậu hoa vỡ

ban ban @ban

Tạo khu vườn tí hon đẹp đến ngỡ ngàng từ chậu hoa vỡ

Những chậu hoa vỡ bạn nên tận dụng thay vì vứt bỏ. Chỉ với chút ý tưởng sáng tạo, những chậu hoa vỡ có thể biến thành khu vườn tí hon trang trí đẹp đến không ngờ.

07/07/2015 04:10 PM
1,690

Với một chiếc chậu hoa vỡ thì chỉ cần có chút ý tưởng sáng tạo cộng với niềm yêu thích trồng hoa là có thể biến tấu chúng thành một tác phẩm nghệ thuật.

 15

 14

Ngoài những chậu hoa vỡ, bạn cần thêm các loại cây mini như dương xỉ, hoa đá, xương rồng, rêu cùng các loại cỏ nền để tạo ra những khu vườn nhỏ cho riêng mình. Ngoài ra, bạn còn cần thêm các dụng cụ hỗ trợ như kìm, búa để tạo hình lại các mảnh vỡ nếu cần. Những món đồ trang trí như tượng, phù điêu nhỏ (trang trí tiểu cảnh, bể cá) cũng rất hữu dụng để làm phong phú thêm cho khu vườn của bạn.

 13

.

 12

Một trong những xu hướng mới đang được yêu thích trong trang trí sân vườn hiện nay chính là tái sử dụng mảnh vỡ của chậu cây, chậu hoa để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Từ chiếc chậu tưởng đã không còn giá trị, bạn vẫn có thể tái sinh chúng, thậm chí còn độc đáo hơn cả khi còn nguyên vẹn.

 11

 10

 9

 8

 7

 6

 5

 4

 3

 2

 1

 0

Xem thêm

  • Tận dụng gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian sử dụngTận dụng gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian sử dụng
  • Trang trí nhà và vườn tuyệt đẹp với gạch blockTrang trí nhà và vườn tuyệt đẹp với gạch block
  • Những mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đạiNhững mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đại
  • Trang trí nhà với chậu hoa treo tường làm từ vật liệu tái chếTrang trí nhà với chậu hoa treo tường làm từ vật liệu tái chế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý