Táo quân 2017 bị chê nhạt, nhiều quảng cáo

remember1 remember1 @remember1

Táo quân 2017 bị chê nhạt, nhiều quảng cáo

Táo quân 2017 Chính những thành viên trong ekip thực hiện gặp nhau cuối năm Táo quân cũng cảm thấy không hài lòng khi chương trình lên sóng.

28/01/2017 11:18 AM
177

(ĐSPL) - Chính những thành viên trong ekip thực hiện gặp nhau cuối năm - Táo quân cũng cảm thấy không hài lòng khi chương trình lên sóng.

Tối qua (27/1, tức tối 30 Tết Nguyên đán), chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 đã được lên sóng. Cũng giống như mọi năm, Táo quân 2017 giúp mọi người tổng kết lại một năm đã qua khi điểm lại một số vấn đề lớn, nổi cộm trong năm dưới góc nhìn hài hước của các Táo và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới.

Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng đồng hồ phát sóng chương trình (tính cả thời gian quảng cáo), Táo quân 2017 chưa khiến khán giả thỏa mãn bởi những tiếng cười chưa thực sự sảng khoái, nhiều vấn đề nổi cộm chưa được đề cập đến. Ngoài ra, phần quảng cáo xuất hiện quá nhiều khiến khán giả cũng cảm thấy khá khó chịu.

Táo quân 2017 bị chê nhạt, nhiều quảng cáo - Ảnh 1

Nghệ sĩ Vân Dung và Xuân Bắc trong Táo quân 2017.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, nhận xét chương trình năm nay... nhạt, kịch bản rời rạc, các nghệ sĩ trẻ lần đầu xuất hiện trong Táo quân cũng chưa tạo được ấn tượng. 

Theo chia sẻ của một số thành viên trong ekip sản xuất cũng như các khán giả có mặt tại buổi ghi hình. Phần đầu của Táo quân 2017 được giữ nguyên nhưng càng về sau càng bị cắt xén đi nhiều khiến kịch bản bị rời rạc, không liền mạch. Nhiều nghệ sĩ bỗng nhiên trở nên vô duyên vì bị cắt gần hết vai diễn.

Ngay cả nghệ sĩ Xuân Bắc, nhân vật Nam Tào trong Táo quân cũng phải tự mình đặt ra câu hỏi: "Sao Táo của chúng ta lại VẸO thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải!? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé!".

Nghệ sĩ Vân Dung cũng phải thảng thốt khi nói rằng: "Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm sao được các anh ới ơi....em tủi thân quá...hu..hu...Long ơi...!!!!! Chúng mình thương nhau....".

Được biết, phần vào chầu báo cáo của nghệ sĩ Vân Dung và Tự Long trong Táo quân bị cắt nhiều nhất khiến chương trình trở nên cụt lủn, nội dung khó hiểu.

Táo quân 2017 bị chê nhạt, nhiều quảng cáo - Ảnh 2

Vai diễn của nghệ sĩ Tự Long và Vân Dung bị cắt rất nhiều trong Táo quân năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý