Táo tợn cầm súng lao vào ngân hàng cướp 1,6 tỉ và 3.000 USD

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Táo tợn cầm súng lao vào ngân hàng cướp 1,6 tỉ và 3.000 USD

Nam thanh niên được cho là đã đi vào bên trong ngân hàng, móc súng khống chế nhân viên yêu cầu đưa tiền. Trước tình huống bất ngờ, nhân viên đã đưa cho đối tượng 1,6 tỉ đồng và 3.000 USD...

26/04/2017 09:18 PM
148

Nam thanh niên được cho đã đi vào bên trong ngân hàng, móc súng khống chế nhân viên yêu cầu đưa tiền. Trước tình huống bất ngờ, nhân viên đã đưa cho đối tượng 1,6 tỉ đồng và 3.000 USD...

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, chiều 26/4, tại chi nhánh Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) xảy ra vụ cướp.

Theo tường trình ban đầu của nhân viên ngân hàng: "Lúc đó, có một thanh niên đi xe máy Yamaha Surius không rõ biển số đến dựng xe ngoài rào rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng, móc súng (chưa rõ súng quân dụng hay súng nhựa) khống chế nhân viên kế toán, yêu cầu đưa tiền. Trước tình huống bất ngờ này, nhân viên đã đưa cho đối tượng số tiền 1,6 tỉ đồng và 3.000 USD. Gây án xong, nam thanh niên nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường”.

Táo tợn cầm súng lao vào ngân hàng cướp 1,6 tỉ và 3.000 USD - Ảnh 1

Hiện trưởng xảy ra vụ dùng súng cướp ngân hàng tại Trà Vinh - Ảnh: Vietnamnet

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi trên báo Vnexpress, Thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết: "Hiện chưa chưa xác định tên cướp dùng súng loại gì, thật hay giả".

"Các nhân viên ngân hàng khai báo chỉ có một người xông vào ngân hàng thực hiện vụ cướp. Chưa xác định có đồng phạm hay không, nhưng không loại trừ khả năng này" - Vnexpress dẫn lời thượng tá Khởi cho biết thêm.

Táo tợn cầm súng lao vào ngân hàng cướp 1,6 tỉ và 3.000 USD - Ảnh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập đến hiện trường vụ cướp - Ảnh: Người đưa tin

Cũng theo Vnexpress, ngay sau khi vụ việc xảy ra, mọi ngả đường ra vào thị xã Duyên Hải đều được thắt chặt kiểm soát. Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy lùng tên cướp.

Theo báo Lao động, được biết, trụ sở bị cướp của ngân hàng này vừa mới khai trương, đưa vào hoạt động khoảng hơn 2 tháng nay.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý