Táo tợn đột nhập ô tô "cuỗm" tài sản giữa phố

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Táo tợn đột nhập ô tô "cuỗm" tài sản giữa phố

(ĐSPL) Một vụ trộm táo tợn trước mặt nạn nhân xảy ra ở Hoàng Cầu (Đống Đa), hai tên trộm đã mở cửa xe ô tô của nạn nhân và lấy đi túi xách có nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng.

04/10/2015 05:35 PM
79

Theo tin tức báo Tiền Phong, tối 2/10, chị Đinh Thị Ánh Tuyết (35 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tổ 20, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đến Công an phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội trình báo về sự việc bị kẻ gian lẻn vào ô tô trộm đồ tại phố Hoàng Cầu (Đống Đa) đoạn đối diện UBND phường.

Táo tợn đột nhập ô tô "cuỗm" tài sản giữa phố - Ảnh 1Phóng to

Kẻ trộm đột nhập khi nạn nhân đang mở cốp xe (Ảnh: báo Công an nhân dân)

Chị Tuyết cho biết, khoảng 17h40 cùng ngày, chị điều khiển xe ô tô BKS 29A-57189 chở theo con trai 7 tuổi đến khu vực trên để gặp người quen.

Trong lúc chị Tuyết mở cốp xe lấy đồ giao cho người quen thì con trai chị cũng xuống xe chơi gần đó.

Ít phút sau, một người bán hàng rong đi qua và nói với chị Tuyết là có 2 thanh niên đã mở cửa xe ô tô của chị để lấy trộm túi xách. Quay lại kiểm tra, chị Tuyết tá hỏa khi chiếc túi để trong xe đã "không cánh mà bay".

Nguồn tin báo Công an nhân dân cho biết, theo chị Tuyết, tài sản trong chiếc túi bị kẻ gian lấy đi gồm hơn 30 triệu đồng (tiền mặt và ngoại tệ) cùng nhiều giấy tờ quan trọng như đăng ký ô tô BKS 29A-57189, 1 đăng ký xe máy BKS 29V3-7206, CMND, bằng lái và giấy tờ bảo hiểm, đăng kiểm ô tô, 2 thẻ ATM ở ngân hàng HD Bank và Vietcombank…

Ngay sau đó, chị Tuyết đã đến Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa) trình báo. Hiện Công an phường đang khẩn trương điều tra vụ trộm táo tợn trước mặt chủ nhân ngay trung tâm Thủ đô. 

NINH LAN (tổng hợp)

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý