Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Ngọc Liên thất bại vì 'thiếu lửa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Ngọc Liên thất bại vì 'thiếu lửa'

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên thất bại khi thiếu lửa để hóa thân nữ ca sĩ da màu Eruption với tiết mục One way ticket.

26/04/2015 12:10 AM
1,861

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên hóa thân thành Eruption với tiết mục One way ticket. Với tiết mục này, Ngọc Liên được yêu cầu phải thêm chất “điên khùng hoang dã” để tạo nên một hình tượng một cô ca sĩ da màu bốc lửa nổi tiếng một thời.

Tuy nhiên dường Như đây vẫn chưa phải là nhân vật mà Ngọc Liên có thể thể hiện hết được thế mạnh của mình. Tuy nhiên, giọng hát chính là một lợi thế của Ngọc Liên cùng với sự chịu khó học hỏi, làm mới mình. Biết đâu Ngọc Liên sẽ gây nên một sự bất ngờ trong show tiếp theo.

Ngọc Liên chia sẻ “Hôm nay em phải giả làm ca sĩ nữ da màu có tính cách rất mạnh mẽ, khác hẳn phong cách điệu đà, nữ tính của em. Anh Minh Khang yêu cầu em phải thêm nhiều cái mát, điên, khùng mới ra hình ảnh của cô ca sĩ này”.

Cả ba vị giám khảo đều nhận xét tiết mục của Ngọc Liên thiếu chút lửa và chưa phát huy được hết thế mạnh. Các giám khảo đều mong muốn sẽ mong chờ một sự bùng nổ của cô ca sĩ trẻ trong tiết mục sắp đến.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Hoàng ANh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý