Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Nhật Thủy ma mị vẫn thua Hà Trần

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Nhật Thủy ma mị vẫn thua Hà Trần

Trong Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy thể hiện sự ma mị của Trần Thu Hà nhưng GK Mỹ Linh cho rằng vẫn chưa được.

26/04/2015 12:10 AM
1,856

Trong Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà với ca khúc Dệt tầm gai. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Nhật Thủy đã chuẩn bị tinh thần phải 'lên đồng'.

Được đánh giá là một ca sĩ có chất giọng tốt, Nhật Thủy đang được chờ mong sẽ có những màn trình diễn bùng nổ thể hiện hết khả năng của mình. Nhật Thủy cho biết cô vốn đã nghe nhạc Trần Thu Hà từ lâu nay mới có dịp biểu diễn. Nhạc sĩ Minh Khang và biên đạo múa Hữu Trị đang tư vấn cho cô phải cố gắng thể hiện được sự ma mị qua giọng hát lẫn hình thể, phong cách biểu diễn. Nhật Thủy rất tự tin cho rằng đó không phải là một trở ngại lớn đối với cô.

Cô chia sẻ “Nguyên một tuần qua, em phải tưởng tượng nhập tâm để hiểu được việc dệt tầm gai khó khăn thế nào. Nhưng động tác của em rất giống với võ túy quyền”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi nghĩ em phải cảm ơn vũ đoàn minh họa vì họ giống như là đôi cánh đã nâng em lên phiêu cùng với bài của em. Và em đã mang đến cho chúng tôi một sự bất ngờ trong tiết mục biểu diễn của mình”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Tôi thấy trong show 2 này thì Thủy đã nhập cuộc hơn rất nhiều. Tuy em đã nhập tâm nhưng để đạt được sự ma mị như Trần Thu Hà thì vẫn chưa được. Còn về giọng hát tôi có lời khen em hát rất chuẩn, không chênh không phô bất cứ nốt nào, như đang ở trong phòng thu vậy”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Tôi hơi soi mói chút, tôi thấy em cố níu tay giữ lấy tóc giả, về tổng thể thì em đã bắt đầu nhập cuộc, em hát rất tốt”.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Hoàng ANh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý