Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy sexy khoe chân nuột nà

biettuot biettuot @biettuot

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy sexy khoe chân nuột nà

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành Ailee với ca khúc U&I cực gợi cảm trên sân khấu.

25/04/2015 11:43 PM
1,797

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy cho biết anh phải nhờ nhạc sĩ Minh Khang lên dây cót để có thêm năng lượng cho tiết mục mới. Nếu như Minh Tuyết toát ra vẻ quyến rũ thì Ailee lại là cô ca sĩ có phong thái mạnh mẽ với những bước nhảy dứt khoát.

Thanh Duy cho biết với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như chuẩn bị tinh thần phải “khoe giò”. Tuy nhiên anh khá tự tin vì cho rằng đôi chân của anh “được đánh giá là khá nuột nà”.

Anh chia sẻ “Em vui vì được khen với hình tượng Minh Tuyết nhưng giờ đây em càng thêm áp lực vì sợ những nhân vật sau mình sẽ làm không tốt. Với ca sĩ Ailee lần này, cô ấy có một nội lực giọng hát rất tốt nên em hy vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mới cho khán giả”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Thanh Duy hát tốt, nội lực khỏe. Dù tôi nghe không hiểu nhưng tôi vẫn thích nhịp điệu bài hát này, xem cũng thấy thích mắt luôn. Nhìn kìa hấp dẫn lắm”

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Giọng hát của bạn rất nội lực: cao và trong sáng, và vũ đạo của bạn rất tuyệt. Tôi cho rằng bạn là một người giả gái vô cùng xuất sắc”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Linh có lời khen đến Thanh Duy, em hát rất tự tin và nhảy cũng rất tự tin, kể cả những nốt cao nhất em cũng hoàn thành rất tuyệt vời”.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Hoàng ANh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý