tập 2 Thiên đường ẩm thực: Trường Giang châm chọc Thái Trinh

biettuot biettuot @biettuot

tập 2 Thiên đường ẩm thực: Trường Giang châm chọc Thái Trinh

(ĐSPL) Tối Chủ nhật, ngày 29/5, tập 2 Thiên đường ẩm thực mùa 2 đã lên sóng trên kênh HTV7.

30/05/2016 09:51 AM
30

(ĐSPL) - Trong lúc giới thiệu chủ đề về các món ăn trong tạp 2 Thiên đường ẩm thực, Trường Giang đã “chê” Thái Trinh là có chiều cao khiêm tốn giống hệt mình.

Tối qua (29/5), tập 2 của chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa 2 đã lên sóng trên kênh HTV7 cùng chủ đề “Thức ăn tốt cho xương”.

Với 6 người chơi trẻ trung, sôi nổi là Kim Nhung, Tronie, Thái Trinh, Suni Hạ Linh, Kelly, Minh Luân, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang lại được dịp “chặt chém” bằng những chiêu trò “bá đạo”. Tronie – Thái Trinh – Kim Nhung được xếp vào cùng một đội, đối đầu với họ là đội chơi hài hước, duyên dáng gồm Suni Hạ Linh – Kelly – Minh Luân.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 1Phóng to

Ngay từ phần giới thiệu chào sân, sàn đấu Thiên đường ẩm đã trở nên sôi nổi vì quyết tâm chiến thắng cao độ từ 2 đội chơi. Tronie thậm chí còn làm Trường Giang và các người chơi còn lại bật cười vì mải mê bày tỏ niềm yêu thích ăn uống mà bỏ qua cả phần giới thiệu đồng đội.

Thái Trinh ngay sau đó cứu nguy cho “người yêu tin đồn” Tronie bằng cách khoe giọng ngọt ngào qua một đoạn cải lương. Riêng Trường Giang lại chứng tỏ độ tinh quái bằng cách lấy chiều cao của Thái Trinh ra châm chọc. Trong lúc giới thiệu chủ đề về các món ăn tốt cho xương, Trường Giang đã “chê” Thái Trinh là có chiều cao khiêm tốn giống hệt mình.

Vòng 1: Món ngon từ cá bống trứng

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 2Phóng to

Cá bống trứng – loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển của xương là chủ đề thi thố ở vòng 1. Trong vòng này, các đội chơi phải thực hiện nhiệm vụ là thách đấu đối phương bằng các động tác khó. Trong màn thách đấu đầu tiên, Tronie làm động tác kê đầu xuống sàn trong 30 giây, nếu đội Minh Luân không làm được y hệt động tác này thì đội Tronie sẽ giành chiến thắng.

Dù không biết nhảy múa song với quyết tâm cao độ, chàng diễn viên điển trai Minh Luân vẫn xông xáo thực hiện thử thách. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của 2 cô gái xinh đẹp là Kelly và Suni Hạ Linh, Minh Luân bất ngờ thực hiện thành công động tác kê đầu trong 30 giây.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 3Phóng to

Trường Giang công bố chiến thắng cho đội Minh Luân trong khi Tronie còn hoang mang chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tiếp đến màn thách đấu thứ 2, Suni Hạ Linh thực hiện động tác uốn dẻo và giơ cao 1 chân trong 30 giây.

Người mẫu Kim Nhung tự tin nhận lời thách đấu nhưng lại quên mất… động tác mà Suni Hạ Linh đã làm trước đó là gì. Cuối cùng, Suni Hạ Linh giành chiến thắng. Với tổng điểm là 2-0, 3 người chơi gồm Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly hào hứng bước vào bàn tiệc cá bống trứng thơm lừng.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 4Phóng to

Với 4 món ăn gồm: Cá bống trứng chiên bột, cá bống trứng kho nghệ, cá bống trứng kho tương, cá bống trứng kho tiêu, nét văn hóa ẩm thực tinh tế của Việt Nam một lần nữa được các đầu bếp thượng hạng của Thiên đường ẩm thực giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ.

Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly liên tục xuýt xoa, khen ngợi món ngon trong khi Tronie – Thái Trinh – Kim Nhung thì tức tối vì bị bắt nhìn miệng.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 5Phóng to

Để được “Ông hoàng hạnh phúc” cho ăn, Tronie – Thái Trinh liên tục nịnh nọt, cả hai thậm chí còn chấp nhận yêu cầu là hôn nhau ngay trên sóng truyền hình. Ở tình huống đặc biệt này, Thái Trinh bỏ cả “sĩ diện” để nằng nặc đòi Tronie hôn lên má mình thật nhanh.

Tronie dù rất ngượng ngùng song cũng ghé sát mặt Thái Trinh để hôn. Nào ngờ, Trường Giang đột ngột hủy bỏ yêu cầu hôn. Thế là “cặp đôi tin đồn” này mất đi khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn một cách đầy tiếc nuối.

Vòng 2: Món ngon từ đậu nành

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 6Phóng to

Các món ngon chế biến từ đậu nành ở vòng 2 gồm có: Gà nướng salad đậu nành, giò heo hầm đậu nành, lẩu đậu nành. Để có được bàn tiệc đặc sắc trên, 2 đội chơi phải thực hiện thử thách là làm sữa đậu nành trong 3 phút.

Cuộc chiến gay go lại bắt đầu, Trường Giang thích thú đứng ngoài cổ vũ cho 2 đội chơi. Cuối cùng, đội của Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly thắng áp đảo với số lượng sữa nhiều hơn gấp bội. Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly một lần nữa được bước vào đại tiệc món ngon.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 7Phóng to

Vì bị nhịn đói quá lâu, cựu thành viên nhóm 365 – Tronie đã không còn giữ được hình tượng “soái ca”. Bất chấp sự ngăn cản của Trường Giang, Tronie đã đi “xin ăn” đối thủ. Thấy Tronie quá đáng thương, Kelly dịu dàng gắp 1 miếng thịt cho anh.

Chưa kịp hưởng hạnh phúc thì Tronie đã bị Trường Giang “cướp đoạt” đồ ăn. Tuy nhiên sau đó anh cũng được đền bù bằng việc cho nhập tiệc cùng đội chiến thắng. Và cái giá mà Tronie phải trả đó là bị Trường Giang chọc ghẹo rằng anh đang ăn chực.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 8Phóng to

Ở một tình huống khác, Minh Luân và Trường Giang có màn đối đáp thú vị về lời đồn nếu nam giới dùng đồ ăn, thức uống làm từ đậu nành nhiều quá thì sẽ không tốt cho sinh lý. Trên sân khấu Thiên đường ẩm thực, Trường Giang đã cung cấp cho người xem những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề được nhiều người quan tâm này.

Vòng 3: Món ngon từ cá mòi

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 9Phóng to

Ngoài cá bống trứng và đậu nành, cá mòi cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của xương. Để thưởng thức bàn tiệc cá mòi gồm các món ăn: Bánh mì cá mòi, bánh tacos cá mòi, sườn nấu cá mòi, 2 đội chơi phải thực hiện thử thách lắc vòng bằng những bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Thay vì lắc vòng bằng bụng như thông thường, 6 người chơi phải lắc bằng cổ, lưng và cả chân. Ngay khi Trường Giang hô lệnh bắt đầu, sàn đấu Thiên đường ẩm thực đã trở thành “Thánh địa lắc vòng”. Muôn kiểu lắc vòng hài hước, kỳ quặc đã được 6 người chơi sáng tạo nên.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 10Phóng to

Sau một hồi lắc vòng điên đảo, cuối cùng Tronie cũng giành được chiến thắng và đưa đội mình vào bàn tiệc cá mòi hấp dẫn. Để tăng độ hấp dẫn, Trường Giang đã mời đầu bếp thượng hạng Cẩm Thiên Long cùng xuất hiện trên sân khấu.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 11Phóng to

Trong lúc đầu bếp đang chế biến món ăn, Trường Giang hào hứng giới thiệu cho mọi người biết chuyện Suni Hạ Linh chính là cháu gái “thất lạc lâu năm” của mình. Trường Giang ngay sau đó còn gây cười không ngớt khi có ý kết đôi “cháu gái” Suni Hạ Linh với đầu bếp Cẩm Thiên Long. Tuy nhiên, ý định này đã bất thành vì anh đầu bếp đẹp trai chỉ mải mê nấu nướng. Bị thờ ơ một cách phũ phàng, Suni Hạ Linh và Trường Giang cười ngất.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 12Phóng to

Ở một tình tiết đặc biệt khác, Minh Luân đã gây bất ngờ khi dành cho Kelly những sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Minh Luân không ngại chia sẻ rằng anh sẽ về nhà nấu món ngon cho Kelly. Được tỏ tình một cách gián tiếp, Kelly chỉ biết đáp lại bằng một nụ cười hiền. Khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của bộ đôi đã xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 13Phóng to

Khi bàn tiệc sắp tàn, Suni Hạ Linh được dịp khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc You are everyting – nhạc phim Hậu duệ của Mặt trời đình đám. Ngay sau đó, Tronie cũng gây cười với màn múa sexy cực nóng bỏng.

Tuy nhiên, cả 2 người đã nhanh chóng bị Trường Giang chọc quê bằng những câu nói đùa duyên dáng. Trước sự tinh quái của “Ông hoàng hạnh phúc”, Suni Hạ Linh và Tronie chỉ còn biết chào thua.

Phần bánh Việt

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 14Phóng to

2 món ngon được giới thiệu trong phần bánh Việt là bánh đậu xanh và bánh quai vạc. Ở phần này, 2 đội chơi không cần thi thố mà vẫn được thưởng thức các món ngon.

Trường Giang châm chọc Thái Trinh vì… lùn giống mình - Ảnh 15Phóng to

Kết thúc chương trình, Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly giành phần thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ là bột thực phẩm Taiky. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly sau khi giành chiến thắng ấn tượng ở 2/3 vòng thi.

Tập 3 của Thiên đường ẩm thực mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20g00 ngày Chủ nhật, 5/6/2016 trên kênh HTV7 và THĐT2.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý