Tập 3 Vietnam Idol 2015: 'Thánh bàn chải' xuất hiện

msstit msstit @msstit

Tập 3 Vietnam Idol 2015: 'Thánh bàn chải' xuất hiện

Cùng với “Hotboy kẹo kéo”, Phạm Văn Cường với biệt danh ‘Thánh bàn chải’ là gương mặt gây chú ý và tò mò cho khán giả ngay từ vòng sơ loại Vietnam Idol 2015.

18/04/2015 09:02 PM
2,886

Xem video:

Teaser Tập 3 Vietnam Idol 2015.

Chàng Việt kiều Đức trở về Việt Nam thi Vietnam Idol

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Nguyễn Trọng Hiếu (Sinh năm 1992) theo gia đình trở về Việt Nam để thăm họ hàng, kết hợp đi du lịch và cả dự thi Vietnam Idol. Từng đi hát, biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại Đức, khả năng ca hát kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn đã trở thành lợi thế lớn của anh chàng tại Vòng thử giọng năm nay.

   - Ảnh 1

Chia sẻ lý do đến với Vietnam Idol, Trọng Hiếu hào hứng cho biết: “Từ nhỏ tôi đã sống ở Đức nhưng cứ vài năm thì bố mẹ lại cho tôi trở về quê hương thăm bà con họ hàng, đi đây đi đó để mình không bị quên đi nguồn gốc. Cứ mỗi lần như vậy, tôi lại càng thấy yêu Việt Nam hơn nên lần này trở về, tôi mong muốn có thể ở lại Việt Nam lâu dài để bắt đầu con đường ca hát và biểu diễn tại đây.

Với mục tiêu đó, tôi hy vọng Vietnam Idol, một cuộc thi theo tôi được biết là lớn nhất về ca hát hiện nay, sẽ là bước khởi đầu để tôi giới thiệu giọng hát của mình đến với khán giả và làm quen với sân khấu, môi trường biểu diễn chuyên nghiệp tại Việt Nam.”

Cô sinh viên Trường Sân khấu - Điện ảnh quyết tâm “chinh phục” Nhạc sĩ Quốc Trung

Sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên (Sinh năm 1996), sinh viên khoa Diễn viên kịch - Điện ảnh của Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, bật mí mình đến với Vietnam Idol 2015 theo lời rủ rê của một người bạn.

   - Ảnh 2

Thế nhưng, không vì cơ duyên đến bất ngờ mà cô gái trẻ này thiếu đi sự tự tin để thể hiện “giọng hát rất bản năng và cảm xúc” của mình trước ban giám khảo bằng:“Ngay từ mùa đầu tiên, cứ mỗi lần xem xong Vietnam Idol thì tôi vẫn hay tưởng tượng cảnh mình đứng trên sân khấu này và hát cho mọi người nghe. Dù đang theo học về đạo tạo diễn viên nhưng trong vai trò của một lớp phó Văn thể mỹ, tôi vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường.

Bạn bè cũng hay động viên đi thi nhưng có lẽ đến thời điểm này mình mới đủ duyên để đến với Vietnam Idol. May mắn vượt qua được vòng sơ loại, tôi rất mong có thể chinh phục được ban giám khảo, nhất là nhạc sĩ Quốc Trung để có thể thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình từ đây”.

“Thánh bàn chải” Phạm Văn Cường và thông điệp “Đừng bao giờ giới hạn bản thân” tại Vietnam Idol

Cùng với “Hotboy kẹo kéo”, Phạm Văn Cường là gương mặt gây chú ý và tò mò cho khán giả ngay từ vòng sơ loại, bởi biệt danh “Thánh bàn chải” rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Quê ở Hải Phòng, Cường cho biết anh mới vào Sài Gòn buôn bán được hơn một tháng nay và may mắn thời điểm này Vietnam Idol tổ chức vòng sơ loại nên quyết định tham gia để thử sức mình, và quan trọng hơn, là gửi gắm thông điệp “Đừng giới hạn bản thân” đến tất cả mọi người.

   - Ảnh 3

Hàng ngày vừa đi hát vừa bán bàn chải đánh răng tại các chợ trong Thành phố đã giúp anh chàng luyện giọng và nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của mình.

Chia sẻ cảm xúc trước khi bước vào Vòng thử giọng, Phạm Văn Cường cho biết: “Tôi biết hát rất nhiều thể loại nhạc, từ nhạc dân ca, trữ tình, Tây Nguyên đến nhạc trẻ. Dù ở thể loại nào, tôi tin nếu mình hát bằng trái tim và cảm xúc thật của mình thì chắc chắn sẽ chinh phục được mọi người. Và tôi rất hy vọng, ban giám khảo sẽ cảm nhận được tình cảm và niềm đam mê của mình trong bài hát tôi dự thi năm nay.”

“Hồ Twins” – Hai anh em sinh đôi gây ấn tượng với khả năng sáng tác và đàn guitar

Đến từ Đồng Tháp, Hồ Anh Khoa và Hồ Hải Đăng mang theo quyết tâm chinh phục ban giám khảo bằng sự đa tài của mình: hát, chơi nhạc cụ và tự sáng tác ca khúc. Hiện là sinh viên khoa Guitar cổ điển của Nhạc viện TP.HCM, ngay từ nhỏ niềm đam mê âm nhạc của hai anh em sinh đôi này được nuôi dưỡng từ những tiếng đàn guitar của người cha ở quê nhà. Tình yêu này cứ lớn dần và giờ đây đã trở thành mục ti��u để cả hai anh em theo đuổi trong chặng đường sắp tới.

   - Ảnh 4

Chia sẻ về mục tiêu đến với Vietnam Idol, hai anh em thẳng thắn cho biết: “Mục tiêu lớn nhất đưa chúng tôi đến với cuộc thi, đó là muốn đưa những sáng tác của mình đến gần hơn với khán giả. Chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sỹ đa tài, vừa có thể hát, đàn, sáng tác và cả hoà âm phối khí cho bài hát của mình.

Qua Vietnam Idol, chúng tôi muốn có cơ hội được học và rèn luyện thêm những kỹ năng khác để ngày càng hoàn thiện hơn, và cuộc thi sẽ là bệ phóng cho Hồ Twins trong chặng đường âm nhạc sắp tới.”

Liệu tài năng và sự đặc biệt của Hồ Twins có thể giúp họ giành được tấm vé vàng từ ban giám khảo?

Trần Hoàng Yến: “Phải đạt được vé vàng để thuyết phục bố mẹ đồng ý cho theo nghề ca hát”

Hiện đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, cô gái đến từ Bình Dương – Trần Hoàng Yến thường xuyên tham gia vào đội văn nghệ của trường với vai trò là thành viên trong nhóm múa. Cô bật mí, dù rất yêu thích ca hát, nhưng Yến lại chưa đủ tự tin về giọng hát của mình. Thế rồi trong một dịp tình cờ có lần trường tổ chức một cuộc thi hát bằng tiếng Anh, được bạn bè đăng ký tham gia và Hoàng Yến bất ngờ đạt giải quán quân.

   - Ảnh 5

Chính nhờ thành công đến một cách bất ngờ đã thôi thúc cô gái cá tính này tự tin hơn để sống thật với niềm đam mê ca hát của mình. Bắt đầu từ việc đi hát ở những quán cà phê nhỏ khiến cho ước mơ được đứng trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp cứ lớn dần trong Yến. Đó cũng là lý do cô quyết định đăng ký dự thi Vietnam Idol dù không được bố mẹ ủng hộ. Dù vậy, với khát khao thực hiện giấc mơ của đời mình, cô gái này hy vọng sẽ sớm thuyết phục được gia đình bằng tấm vé vàng mà cô quyết tâm đạt được ở Vòng thử giọng lần này.

Liệu ai sẽ là ứng viên may mắn nhận được những tấm vé vàng cuối cùng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh? Tập 3 Vietnam Idol 2015 với những phần thi thú vị và đặc sắc của các thí sinh đến từ khu vực phía Nam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 19/4/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý