Tập 4 Vòng giấu mặt: HLV Thu Phương "cởi áo" giành thí sinh

biettuot biettuot @biettuot

Tập 4 Vòng giấu mặt: HLV Thu Phương "cởi áo" giành thí sinh

(Công lý) Thu Phương càng ngày càng khẳng định là một vị HLV nguy hiểm nhất trên ghế nóng khi giành được nhiều giọng ca khủng về đội của mình.

02/06/2015 06:02 PM
1,887

Tối qua (ngày 31/5), tập 4 vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2015 tiếp tục là cuộc đua của 4 HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng để giành về cho đội của mình những giọng ca "khủng" nhất.

Đến show thứ 4, tất cả khán giả, các thậm chí là Mỹ Tâm, Mr Đàm và Tuấn Hưng đều phải "ngả nón chào thua" trước HLV Thu Phương khi cô liên tục giành được chiến thắng trong cuộc đua giành giọng ca khủng về đội của mình.

HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên sau khi vị nữ HLV này cởi áo khoác của mình mặc cho thí sinh Thái Dương ngay trên sân khấu "Em quá nhanh và quá nguy hiểm". Không chỉ đưa ra những nhận xét chân thành, xuất phát từ chính con tim, HLV Thu Phương còn có những cử chỉ, hành động vô cùng thuyết phục các thí sinh trước sự lựa chọn về với đội HLV nào.

HLV Thu Phương thuyết phục được các giọng ca khủng về đội của mình, thậm chí thuyết phục luôn được cả 3 HLV còn lại về khả năng thu phục được các gương mặt tiêu biểu tại Vòng giấu mặt Cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Anh chàng Thái Dương vừa đánh ghita vừa thể hiện ca khúc "It will rain" với chất rock chuẩn, chắc và cuốn hút. HLV Tuấn Hưng và HLV Thu Phương đều quay lại bấm chọn Thái Dương.

Tuy nhiên, sau khi được HLV Thu Phương lên tận sân khấu khoác lên người chiếc áo khoác ngoài của mình, anh chàng đã bị thuyết phục hoàn toàn, và quyết định về với đội của HLV Thu Phương.

Là thí sinh cuối cùng trong tập 4 Vòng giấu mặt, Phạm Anh Duy là nhân tố khiến cuộc đua giành giật thí sinh của 4 HLV trở nên quyết liệt hơn. Chất giọng tinh quái, có phần hài hước của Anh Duy đã đánh gục cả bốn vị HLV.

Mỹ Tâm đứng dậy vỗ tay vì phần trình diễn xuất sắc của Anh Duy.

Mỹ Tâm vì quá phấn khích nên đã hứa hẹn với Anh Duy khiến cô bị HLV Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương "bóc mẽ". Và với khả năng thuyết phục các thí sinh, HLV Thu Phương là người được anh chàng tinh quái này chọn lựa.

Thanh Tú biểu diễn sung đến nỗi bị trẹo chân và đi chân đất ngay trên sân khấu. 

Tuần này, HLV Tuấn Hưng tiếp tục "bị lép vế" hơn so với các HLV khác khi chỉ đem về 1 giọng nữ duy nhất về đội của mình là thí sinh Thanh Tú. Cô nàng này biểu diễn ca khúc vô cùng khó "Careless Whisper" sung đến nỗi bị trẹo cả chân và phải bỏ guốc ra đi chân đất ngay trên sân khấu. Cô gái sở hữu một chất giọng đầy nội lực, khả năng trình diễn máu lửa này đã thuyết phục được HLV Tuấn Hưng quay lại bấm chọn mình và cũng là HLV duy nhất chọn cô.

MR Đàm đã thể hiện là một HLV nhiều kinh nghiệm liên tiếp ngồi trên ghế nóng của Giọng hát Việt khi anh đem về 3 giọng ca xuất sắc cho đội của mình trong tập 4 Vòng giấu mặt này.

Mặc dù đã 30 tuổi nhưng anh chàng Triệu Long này vẫn bảnh bao và "đốt cháy" chương trình với phần mở đầu đầy thuyết phục khi thể hiện ca khúc "Bây giờ tháng mấy". Cả Mr Đàm và Mỹ Tâm đều quyết liệt giành Triệu Long nhưng anh chàng đã quyết định về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Thành Nam cũng là thí sinh quyết định về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sau màn thuyết phục của vị HLV giàu kinh nghiệm từng liên tiếp ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt. Anh chàng này mới 22 tuổi có lối trình diễn ngọt ngào dễ khiến người xem say đắm vào từng câu hát mà anh thể hiện.

Trần Quốc Khánh, 28 tuổi chọn ca khúc 'Một ngày mùa đông' để thể hiện khả năng của mình trước 4 HLV. Ngay lập tức, anh thuyết phục được Mr Đàm, tiếp đó là Thu Phương. Với việc tham gia ca hát khi đã 28 tuổi, Quốc Khánh đã lựa chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Cô gái có cá tính mạnh mẽ và màu sắc âm nhạc rõ ràng Trish Lương đã không may mắn khi không có sự lựa chọn nào từ HLV. HLV Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra tiếc nuối cho thí sinh này và hứa sẽ hợp tác với Trish Lương sau cuộc thi.

Võ Thị Thương 23 tuổi đến từ Nghệ An biểu diễn ca khúc 'Yêu thương cho anh'. Mỹ Tâm bấm chọn Võ Thương ở câu hát cuối cùng. Nữ ca sĩ cho rằng Thương hát không quá xuất sắc nhưng những quãng cao làm người nghe rung động.

Cô gái trẻ Phạm Phương Liên đến từ Đà Nẵng sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút đã thuyết phục được Tuấn Hưng và Mỹ Tâm ở những phút cuối cùng. Và Liên Trà quyết định về đội Mỹ Tâm.

Tập 5 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015 sẽ tiếp tục lên sóng vào chủ nhật tuần tới, ngày 7/6.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý