Tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai dừng chân

msstit msstit @msstit

Tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai dừng chân

(ĐSPL)  “Chàng hot boy 6 múi” điển trai Hoàng Gia Anh Vũ là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi cuộc thi do không chứng minh được sự thay đổi và đa dạng trong các bức ảnh.

31/08/2015 03:03 PM
396

Nửa chặng đường đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa bước vào giai đoạn cao trào. Trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng vào tối qua (30/8), Top 11 tiếp tục được trải nghiệm và vượt qua thử thách “khó nhằn” của chương trình để chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6.

Thử thách tương tác với công chúng nơi công cộng và gây quỹ từ thiện đầy tính nhân văn

Trong tập 5, Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã được thử sức với một kỹ năng mới cần thiết cho một người mẫu chuyên nghiệp, đó là kỹ năng giao tiếp và thu hút đám đông.

Sau hoạt động giao lưu với các em nhỏ của mái ấm Bừng Sáng, Host Thanh Hằng đã đưa ra một thử thách để các thí sinh hóa thân thành những nhân vật đặc biệt bán những món hàng tự làm bằng tay của những trẻ em khiếm thị tại đây. Toàn bộ số tiền thu về được sẽ được chuyển trực tiếp cho mái ấm ngay sau đó.

Hoạt động này các thí sinh cũng nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực từ người đi bộ tại khu vực công cộng trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Nhờ váo kỹ năng bán hàng thông minh và khả năng thuyết phục khách hàng ấn tượng, “cô nàng quyến rũ” Hương Ly là thí sinh chiến thắng thử thách lần này. Ngay sau thử thách, Hương Ly đã đại diện cho Top 11 đến thăm mái ấm Bừng Sáng và gửi tặng toàn bộ số tiền thu được lần này.

Hương Ly chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các em cố gắng từng ngày để nổ lực sống tốt, hy vọng với những đóng góp nhỏ nhoi của mình và chương trình các bé sẽ có thêm những dụng cụ học tập và có những niềm vui nho nhỏ. Tôi hy vọng sau chương trình này, tôi sẽ trở lại đây để thăm và trò chuyện cùng các em nhiều hơn”.

 - Ảnh 3Phóng to

Có thể nói, đây là một hoạt động nhân văn và đầy ý nghĩa mà chương trình muốn mang lại cho thí sinh và cũng thông qua đó để lồng ghép vào bài học hữu ích dành cho họ.

Đó cũng chính là ý thức trách nhiệm của một người mẫu với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đồng thời, thử thách này cũng là một bài học giúp các thí sinh có một cái nhìn mới, có suy nghĩ sâu sắc hơn về xã hội.

Buổi chụp hình với “bạn diễn” đặc biệt đầy thử thách

Tập chụp hình chung với những “bạn diễn” đặc biệt là một trong những thử thách được khán giả mong chờ nhất trong tất cả mùa giải của các phiên bản Next Top Model trên khắp thế giới.

Và tập 5 của Vietnam’s Next Top Model 2015 được phát sóng ngày hôm qua (30/8), các thí sinh đã có buổi làm việc với những “bạn diễn” vô cùng tinh nghịch và phá bĩnh, đó chính là những chú khỉ tại khu du lịch Đảo Khỉ, Cần Giờ.

 - Ảnh 4Phóng to

Với phụ kiện là chiếc nón và trái cây nhiệt đới, các thí sinh gặp phải rất nhiều tình huống khó khăn bởi những chú khỉ tinh nghịch ở đây. Nguyễn Hợp, H’Hen Niê, Đinh Đức Thành tỏ ra khá lúng túng khi phải tạo dáng và hợp tác với “bạn diễn”. Trong khi đó, Hương Ly, K’Brơi, Hoàng Anh Tú đã khống chế được nỗi sợ và hoàn thành buổi chụp hình một cách tốt đẹp.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Thử thách chụp hình với những người “bạn diễn đặc biệt” được xem là một trong những kỹ năng cần thiết của ngành nghề người mẫu. Trên thực tế, có rất nhiều buổi chụp hình thời trang yêu cầu người mẫu phải phối hợp cùng với những loài vật khác nhau, dung hòa và đảm bảo tính thời trang của bức hình.

Chính vì vậy, để làm được điều này các thí sinh cần phải vượt qua được nỗi sợ của bản thân và điều khiển được chuyển động của hình thể, cơ mặt, cùng với đó là sự phối hợp ăn ý với “bản diễn” của mình.

Hoàng Anh Tú sử dụng quyền thủ lĩnh gây bất lợi cho các đối thủ

Việc sở hữu bức hình đẹp nhất tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã giúp Hoàng Anh Tú trở thành thử lĩnh mới của ngôi nhà chung.

 - Ảnh 7Phóng to

Việc sắp xếp những thí sinh không hề ưa nhau vào cùng một nhóm để làm việc nhà hay ngồi ăn cơm cùng nhau như một chiến lược tâm lý được sử dụng vô cùng thông minh của anh chàng điển trai được mệnh danh là “bản sao Ngô Ngạn Tổ”.

Hoàng Anh Tú cho rằng việc “đánh lạc hướng” những người bạn trong nhà chung bằng cách khiến tâm trí họ tập trung hoàn toàn vào việc cá nhân sẽ giúp cậu có thêm thời gian để toàn tâm, toàn ý cho cuộc thi và dành thêm chiến thắng cho riêng mình.

Chính điều này đã khiến nội bộ ngôi nhà chung càng trở nên phức tạp, những cá tính mạnh phải làm việc cùng nhau khiến không khí trong ngôi nhà chung trở nên căng thẳng vô cùng.

“Hot boy 6 múi điển trai” Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Giành lấy quyền thủ lĩnh từ tay Hoàng Anh Tú, “Cô gái Ê Đê” H’Hen Niê đã là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất của tuần này cùng với những chú khỉ tinh nghịch.

Các thí sinh Hương Ly, Hoàng Anh Tú, K’B rơi, Đào Thị Thu tiếp tục giữ phong độ trong những thử thách lần này.  

 - Ảnh 8Phóng to

Cũng trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015,  “cô sinh viên Sư phạm 190cm” Hồng Xuân đã khiến giám khảo bất ngờ với những thay đổi đáng khích lệ và đầy nỗ lực trong bức ảnh chụp hình với “bạn diễn” đặc biệt.

Top 3 nguy hiểm của tập này chính là Nguyễn Hợp, Hoàng Gia Anh Vũ và Đinh Đức Thành.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Cuối cùng, chàng hot boy 6 múi điển trai, sở hữu chiều cao 1m81, Hoàng Gia Anh Vũ (sinh năm 1995) đã phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015. Lúng túng trong buổi chụp hình và không tiến bộ rõ rệt từ đầu chương trình đến nay, Hoàng Gia Anh Vũ đã phải chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.

Trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng vào tối chủ nhật tới (7/9), khán giả sẽ được chứng kiến thêm những mâu thuẫn nhen nhóm khi Hồng Xuân bị cô lập trong ngôi nhà chung. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ tiếp tục vượt qua thử thách chụp hình trên không, hóa thân thành những chàng trai cô gái cổ điển của thập niên 70 trong BST Thu Đông đầy thử thách. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý