Tạp chí Time gây sốc với hình ảnh "mẹ cho con bú"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tạp chí Time gây sốc với hình ảnh "mẹ cho con bú"

Việc tạp chí Time cho đăng hình một phụ nữ cho cậu con trai 3 tuổi bú trên trang bìa số mới nhất đang khuấy động dư luận dữ dội. Liên quan đến chuyên đề về làm cha mẹ, tạp chí Time đã quyết định đưa hình một phụ nữ đứng cho con bú.

14/05/2012 12:54 AM
10,383

Việc tạp chí Time cho đăng hình một phụ nữ cho cậu con trai 3 tuổi bú trên trang bìa số mới nhất đang khuấy động dư luận dữ dội.

Liên quan đến chuyên đề về làm cha mẹ, tạp chí Time đã quyết định đưa hình một phụ nữ đứng cho con bú.

Cho con bú

 

Trong một cuộc khảo sát trên mạng do tạp chí People tiến hành, có tới hơn 60% số người được hỏi (khoảng 14.000 người) cho rằng hình ảnh trên quá khiêu khích, chỉ chưa đầy 20% (trên 4.000 người) nghĩ "không có vấn đề gì", số còn lại không chắc chắn về quyết định của mình.

Cho con bú

 

Rất nhiều độc giả sau khi thấy hình bìa của TIME đã có phản ứng mạnh, hầu hết qua các mạng xã hội Facebook và Twitter. Người thích ý tưởng bức ảnh, người phản đối dữ dội cho đó là chuyện bất bình thường.

Cho con bú

 

"Khi bạn nghĩ đến chuyện cho con bú, bạn sẽ liên tưởng tới hình ảnh những mà mẹ ôm con vào lòng để cho bú chứ không phải những đứa trẻ đã lớn. Tôi thích ý tưởng để cho lũ trẻ đứng như vậy để nhấn mạnh rằng đó là một tình huống không phổ biến", nhiếp ảnh gia Martin Schoeller nói.

Cho con bú

 

Tổng biên tập Rick Stengel cũng bảo vệ quyết định của mình trước búa rìu dư luận: "Chúng tôi sử dụng hình ảnh này để thể hiện chủ đề liên quan đến mẹ và con". Ông này cũng cho rằng bức ảnh hơi khiêu khích và mục đích của nó là gây sự chú ý.

Cho con bú

 

Người phụ nữ xuất hiện trong bức ảnh bìa là Jamie Lynne Grumet, 26 tuổi. Cô là một trong 4 bà mẹ được tạp chí Time chụp hình cho bài đinh của chuyên đề làm cha mẹ.  Năm 1999, tạp chí này cũng đã đưa hình ảnh một phụ nữ cho con bú lên bìa cho bản tin đặc biệt về cuộc chiến ở Kosovo.

(Theo Vietnamnet)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý