Tập cuối phim Hai thế giới khiến khán giả ngã ngửa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tập cuối phim Hai thế giới khiến khán giả ngã ngửa

Sau gần 2 tháng cày phim cuối cùng Hai thế giới cũng đi đến hồi kết. Tuy nhiên, cái kết bất ngờ của phim Hai thế giới khiến nhiều người hụt hẫng.

15/09/2016 08:46 AM
548

Sau thời gian dài "hách não" người xem thì phim "Hai thế giới" cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Kang Chul quyết định tới gặp Han Chul Ho (Park Won Sang) để cứu người anh Seo Do Yoon (Lee Tae Hwan). Đổi lại, anh đưa cho hắn chiếc USB, thay vì bảng vẽ như mong đợi của tên công tố viên. Bất thình lình, Kang Chul gục ngã vì phát đạn của Han Chul Ho.

Trong lúc Han Chul Ho bắt đầu "lải nhải" về sự tồn tại không tưởng của hai thế giới, Kang Chul vẫn nằm yên cầm cự vết thương. Trước tình hình hỗn loạn bên trong căn phòng, đám vệ sĩ của Han Chul Ho xông vào. Kang Chul lúc này đã cướp được súng, nã đạn ầm ầm vào đối phương, tẩu thoát thành công.

Nhận được cuộc gọi từ Kang Chul, Yeon Joo vô cùng lo lắng cho tình trạng của anh hiện tại. Cô vẽ ra cho mình một chiếc xe ô tô rồi sử dụng chúng để tìm kiếm Kang Chul. Cuộc gọi thứ hai và cũng là cuộc gọi cuối cùng giữa họ trước khi bộ truyện kết thúc khiến không ít khán giả đau lòng. Yeon Joo vẫn chưa chịu bỏ cuộc, thế nhưng đúng lúc Kang Chul gục ngã thì cô lại biến mất và bị đưa về thế giới thực.

Tập cuối phim hai thế giới  0

Tập cuối phim "Hai thế giới" với cái kết có hậu

Cái kết bất ngờ của W khiến những độc giả trung thành đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, người đau lòng hơn cả vẫn là Yeon Joo. Trong tập này, tác giả của bộ chuyện ông Sung Moo (Kim Eui Sung) vẫn mất tích bí ẩn.

Khi ở trong thế giới truyện tranh, ông Sung Moo đã gọi điện cho Han Chul Ho và bắt đầu tiêu diệt tên ác nhân này bằng một kế hoạch không thể ngoạn mục hơn. Lợi dụng vai trò cha đẻ của bộ truyện, ông ta đặt vào tay Han Chul Ho một khẩu súng và bịt miệng hắn bằng băng dính, tất cả đều nhờ những nét vẽ được thực hiện trên chiếc máy tính bảng. Cơ thể Han Chul Ho giờ đã bị ông Sung Moo điều khiển. Cuối cùng, không phải Kang Chul hay Yeon Joo, mà chính hắn đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng vào thái dương.

Sau đó, ông Sung Moo lái xe ra ngoài và nhìn thấy Yeon Joo đang ở gần vị trí của Kang Chul. Ông mỉm cười trông theo hình bóng của cô gái mà mình hết mực yêu thương. Và rồi, "Bố yêu con. Tạm biệt con"… Ông Sung Moo đã hoàn toàn tan biến, kết thúc sự tồn tại của mình ở cả hai thế giới. Đó là lí do mà tác giả của bộ truyện biến mất.

Kang Chul được Do Yoon tìm thấy và đưa đi cấp cứu kịp thời. Lần thứ ba trong phim, anh lại phải ngồi tù vì những vấn đề liên quan tới cái chết của sát thủ áo đen và Han Chul Ho.

Trước khi biến mất, ông Sung Moo đã để lại một bức thư cho Kang Chul, nói về cái kết của bộ truyện cũng như những mong ước của ông dành cho con gái mình. Về sau, Kang Chul quay trở lại thế giới thực và gặp gỡ mẹ của Yeon Joo.

Cuối cùng Yeon Joo tỉnh dậy trên giường bệnh, bàn tay cô đang đan vào bàn tay của một người đàn ông, và anh ta chính là Kang Chul! Mọi đau khổ gần như đều đã qua đi, chỉ duy nhất bố của Yeon Joo là vẫn chưa trở lại. Cầm trên tay tấm hình của bố, Yeon Joo bật khóc nức nở trên vai Kang Chul. Cô hiểu rằng ông đã hi sinh chính bản thân mình vì hạnh phúc của con gái.

Phim "Hai thế giới" khép lại bằng nụ hôn ngọt ngào của Kang Chul và Yeon Joo bên bờ sông Hàn. Tuy nhiên, cái kết này vẫn khiến không ít khán giả ngớ người vì không biết giờ Kang Chul là một nhân vật truyện tranh hay người thật? Liệu Kang Chul và Yeon Joo có còn khả năng dịch chuyển giữa hai thế giới nữa hay không?

>> Phim Hai thế giới bị chê trách vì sử dụng số điện thoại của người thật

Xem thêm

  • Phim W - Two Worlds phát sóng số điện thoại có thật của người dùng trên phimPhim W - Two Worlds phát sóng số điện thoại có thật của người dùng trên phim
  • 6 điều bạn chưa hề biết về các diễn viên trong 'W - Two Worlds'6 điều bạn chưa hề biết về các diễn viên trong 'W - Two Worlds'
  • 'W - Two Worlds' dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông vượt cả 'Doctors''W - Two Worlds' dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông vượt cả 'Doctors'
  • Loạt ảnh điệu 'phát hờn' của nam chính phim 'W: Hai thế giới' Lee Jong SukLoạt ảnh điệu 'phát hờn' của nam chính phim 'W: Hai thế giới' Lee Jong Suk
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý