Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí: Cô bé đọc rap hứa hẹn gây sốt

msstit msstit @msstit

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí: Cô bé đọc rap hứa hẹn gây sốt

(ĐSPL) Trong tập cuối vòng Đối đầu, cô bé đọc rap cực chất – Hà Vy, tài tử Thế Thanh, cậu bé nghèo Công Quốc hay bé Lủng Nhã Thy sẽ chính thức bước lên sàn đầu đầy gay go và kịch tính.

03/09/2015 05:57 PM
292

Những tiết mục trong vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. Những giọng ca tiềm năng nhất sẽ lộ diện và chính thức bước vào vòng biểu diễn trực tiếp diễn ra vào tối thứ 7 tới.

 - Ảnh 1Phóng to

Ở team Dương Khắc Linh, "cô bé đọc rap" cực chất Hà Vy sẽ đối đầu với cô bé Trâm Anh và Hà Minh. Ở vòng Giấu mặt, Hà Vy đã tạo được ấn tượng đậm nét khi thể hiện ca khúc See you again rất lôi cuốn. Nhạc sĩ họ Dương đã phải hết lời thuyết phục để sở hữu em về đội của mình. Hà Vy được đánh giá là một trong những "gà chiến" của team "ông Hoàng chiêu trò".

 - Ảnh 2Phóng to


Với team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, "hot boy" Hàn - Lương Gia Khiêm, cậu bé mũm mỉm Anh Quốc và "chị cả" Như Ý sẽ tranh đấu với nhau qua bản hit Ngày mai – một sáng tác của Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Ngoài việc khoe giọng hát cao khỏe, bộ ba nhí này còn trổ tài nhảy "vũ điệu cồng chiên" đang gây sốt trong thời gian qua trong cộng đồng mạng.

 - Ảnh 3Phóng to

Còn đội "chị Tư" Cẩm Ly, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát truyền cảm đầy cảm xúc của ba cô bé Khánh Linh, Mỹ Uyên và "bé Lũng" Nhã Thy.

Nhã Thy được biết đến là một trong những thí sinh đã tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm ngoái ở đội vợ chồng Giang Hồ. Mặc dù năm ngoái, em không may mắn khi phải dừng chân tại vòng Đối đầu nhưng, em vẫn chưa bao giờ từ bỏ đam mê ca hát của mình. Với lần quay trở lại năm nay, "bé Lũng" quyết định lựa chọn team Cẩm Ly để đầu quân.

 - Ảnh 4Phóng to

Ở vòng Giấu mặt, em đã khiến cặp đôi Cải Bắp nghẹn ngào xúc động khi chứng kiến học trò cũ của mình trưởng thành rõ nét trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Nhã Thy không chỉ có chất giọng đẹp mà còn sở hữu gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng ngoại hình vô cùng sáng sân khấu. Em được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của team Cẩm Ly trong mùa giải năm nay.

Nói về biệt danh "bé Lủng" của mình, Nhã Thy chia sẻ: "Con không hiểu sao mà mỗi lần con ngồi lên xe của dì, của ba mẹ hay ai đó để đi chơi thì bánh xe đó bị lủng. Từ đó mọi người đặt biệt danh đó cho con luôn. Cô Cẩm Ly cũng gọi con là "bé Lủng".

Ngoài sự xuất hiện của Nhã Thy, 3 thí sinh nhí vô cùng ấn tượng của team chị Tư cũng có màn biểu diễn hứa hẹn "gây sốt" trong vòng Đối đầu cuối.

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 5/9 trên kênh VTV3.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý