Tập để chuyện 'yêu' thêm sung mãn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tập để chuyện 'yêu' thêm sung mãn

Tập thể dục không chỉ khiến cho cơ thể bạn dẻo dai mà nó còn giúp cho chuyện chăn gối được cải thiện một cách bất ngờ.

08/08/2014 05:19 PM
2,700

Ngoài việc cải thiện sức khỏe toàn diện bằng việc ăn uống, chế độ sinh hoạt đều đặn, gần đây các nhà khoa học khám phá ra rằng tập luyện một số bài tập nhất định còn làm tăng cường ham muốn giúp cải thiện đời sống tình dục. Theo Womansday, những động tác sau đây sẽ giúp đạt "cực khoái" dễ dàng mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. 

1. Ngồi xổm

tap1-4778-1407471867.jpg

Động tác này sẽ giúp bơm máu đến những nơi kích thích ham muốn tình dục. Theo giải thích của Debbie Mandel, chuyên gia nghiên cứu về stress và thể dục: “Có nhiều phụ nữ cần những bài tập thể dục nhỏ này để tăng lượng máu lưu thông tới các cơ quan sinh dục”.

Thực hiện: Hai chân dang rộng bằng vai, gót chân chạm sàn nhà, như thể bạn đang ngồi trên một chiếc ghế tưởng tượng. Ngồi càng thấp càng tốt. Từ từ đẩy gót chân, hóp bụng. Sau đó quay về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 15 - 20 lần.

2. Động tác nằm gập đầu gối

tap2-3703-1407471867.jpg

Động tác này sẽ giúp giải thoát tình trạng đau thắt lưng. Cột sống sẽ giãn ra trong khi các cơ và gân ở chân được thả lỏng, những nơi hay bị tổn thương nhất khi quan hệ theo tư thế truyền thống.

Thực hiện: Nằm ngửa, đầu gối gập về phía ngực. Dùng tay nắm mỗi bàn chân, đầu gối hướng về phía sàn nhà sao cho mắt cá chân với đầu gối vuông góc với sàn nhà. Dùng lực bàn tay để mở chân thấp hơn. Giữ tư thế 3 - 5 phút.

3. Nghiêng xương chậu

tap3-7723-1407471867.jpg

Phụ nữ có xu hướng bị đau thắt lưng, điều đó ảnh hưởng đến tư thế quan hệ cũng như ham muốn. Động tác nghiêng xương chậu sẽ cải thiện vùng thắt lưng.

Thực hiện: Nằm ngửa, co hai gối lên, lòng bàn chân áp trên mặt sàn, sau đó nâng cao vùng xương chậu, tạo thành một đường thẳng. Hóp bụng, giữ chặt cơ mông, sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại động tác 20 - 25 lần.

4. Tập bắp tay

tap4-1715-1407471867.jpg

Các nghiên cứu y khoa cho thấy Testosterone đóng một vai trò kích thích trong tình dục ở cả nam giới và phụ nữ. Bài tập sẽ làm tăng mức độ tự nhiên và lành mạnh của đời sống tình dục.

Thực hiện: Dùng tay cầm một vật nặng và nâng lên đặt xuống 15 - 20 lần.

5. Tập thể dục cùng nhau

tap5-6781-1407471868.jpg

Nghiên cứu chỉ ra rằng các cặp vợ chồng tập thể dục cùng nhau sẽ quan hệ tình dục tốt hơn.

Thực hiện: Dùng tay phải của bạn nắm lấy tay trái của đối phương (giống như hai người đứng cạnh nhau) cùng nhau tập ngả người về phía trước. Hai chân đưa lên phía trước để hai bạn không va vào nhau. Một chân trước, một chân sau, từ từ uốn cong đầu gối trước, tư thế giống như bạn cố gắng để quỳ xuống cho đầu gối chạm gần sát đất. Giữ hai gối một góc 90 độ. Thực hiện động tác 10 lần.

6. Bài tập Kegel

tap6-2806-1407471868.jpg

Các bài tập Kegel có tác dụng khiến các cơ xương chậu được thư giãn. Cải thiện sức mạnh của các cơ âm đạo đóng giúp hài lòng và đạt cực khoái mạnh hơn trong tình dục, ngăn tình trạng đi tiểu không tự chủ ở phụ nữ.

Thực hiện: Để tập được bài tập Kegel, trước tiên bạn cần tìm đúng vùng cơ xương chậu. Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co các cơ này, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào thở ra, tiếp theo là thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng - cơ xương chậu của bạn.

Thắt chặt cơ xương chậu của bạn. Giữ như vậy trong khoảng 5 giây, sau đó thả lỏng và lặp lại. Dành ít nhất 5 phút/ngày cho bài tập Kegel.

7. Động tác với bóng

tap7-9756-1407471868.jpg

Động tác này sẽ giúp nhiều bộ phận của cơ thể được vận động, giúp giãn cơ, lưu thông máu tốt.

Thực hiện: Chạm tay, chống xuống sàn nhà, đặt cẳng chân lên một quả bóng đặt nằm im, giữ lưng thẳng. Lăn quả bóng về phía ngực rồi sau đó lại đẩy về chỗ cũ. Dùng bụng để kéo chân và quả bóng về phía ngực, giữ lưng thẳng và hông hóp lại, không di chuyển cơ thể. Thực hiện khoảng 10 lần.

8. Động tác với tấm ván

tap8-2461-1407471868.jpg

Bài tập này giúp tăng cường sự dẻo dai, tạo sự săn chắc cho các cơ, tốt cho phụ nữ phát triển ngực, đàn ông thì phát triển vai, bắp tay.

Thực hiện: Nằm úp mặt, cánh tay đặt áp với mặt sàn nhà. Đẩy người lên cao để các đầu mũi chân tiếp đất kết hợp với cánh tay và lòng bàn tay để toàn bộ cơ thể của bạn được nâng lên cao. Giữ cơ thể càng thẳng càng tốt. Giữ tư thế trong 10 giây, sau đó thư giãn vài giây trước khi lặp lại. Thực hiện động tác 10 lần.

9. Động tác cây cầu

tap9-9868-1407471868.jpg

Bài tập này giúp cải thiện vùng thắt lưng, cơ mông, từ đó giúp nâng cao kinh nghiệm tình dục của người phụ nữ vì nó làm tăng sức mạnh và sức chịu đựng của các cơ bắp.

Thực hiện: Nằm ngửa, đầu gối cong lại, hai lòng bàn chân úp trên mặt đất. Đặt hai cánh tay song song bên cơ thể và nắm lấy phần cổ chân (nếu có thể), từ từ nâng hông lên, ép chặt cơ mông. Tiếp tục nâng lên, cho đến khi chỉ còn chân, vai, cánh tay tiếp xúc với mặt đất. Giữ tư thế trong vòng 10 giây, hít thở đều. Sau đó từ từ hạ xuống, thư giãn một chút trước khi bắt đầu lại một lần nữa. Lặp lại 10 lần.

10. Ngồi mở rộng chân

tap10-3126-1407471868.jpg

Các cơ bắp của đùi thường được sử dụng trong quá trình quan hệ tình dục và thường xuyên bị mỏi một cách nhanh chóng vì chúng là nhóm cơ lớn.

Thực hiện: Ngồi mở rộng chân. Ngồi thẳng lưng và đầu gối uốn cong một góc 90 độ, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà. Giữ đùi và đầu gối cố định, nhấc từ từ một chân lên để thẳng chân, sau đó đặt trở lại xuống sàn. Làm 10 lần cho mỗi chân.

Trà Xanh
(Ảnh minh họa: Womansday)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý