Tập luyện quá sức cho tour miễn phí, Hà Hồ phải thở oxy

msstit msstit @msstit

Tập luyện quá sức cho tour miễn phí, Hà Hồ phải thở oxy

(Giải trí) Sau buổi tập luyện kết thúc vào đêm muộn, Hà Hồ kiệt sức đến nỗi phải cấp cứu thở oxy khiến fan không khỏi lo lắng.

09/10/2014 07:06 PM
1,813

Một số nguồn tin từ fan tiết lộ, Hà Hồ gần như lả đi trên sân khấu khi buổi tập kéo dài cả ngày và kết thúc vào đêm muộn tối qua. Vì là tour diễn xuyên Việt và miễn phí cho sinh viên nên nữ ca sĩ muốn cống hiến hết mình và cố gắng để hoàn hảo nhất có thể. Vì thế, cô tự lên một lịch trình tập luyện khắc nghiệt, không nghỉ ngơi dù tối nay đã là đêm diễn chính thức đầu tiên.

hà hồ

Hình ảnh Hà Hồ thở oxy bị fan chụp lại

Bên cạnh đó, dường như nữ ca sĩ đang bị stress vì có quá nhiều khó khăn dồn đến cùng lúc khiến cô bị đuối. Trong chia sẻ trên Facebook vào đêm qua, Hà Hồ đầy tâm trạng: "Uh.. 12h rồi đấy... Thì sao Hà ơi!!... Ốm à? Mọi chuyện vẫn diễn ra... Đừng đổ lỗi gì cả nhé... Công việc nhiều là hạnh phúc rồi. Cứ thế mà hết mình thôi. Cứ phải đối mặt với khó khăn mới "lòi" ra bản lĩnh. Đời mày là vậy rồi. Có bao giờ êm xuôi. Tặng cho mày 1 giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến."

Hồ Ngọc Hà cũng không quên động viên fan hâm mộ: "Ngày mai nhé sinh viên ơi. Mọi thứ rất đơn giản nhưng lao động ko đơn giản. Điều các bạn cần là tinh thần, là mồ hôi. Hà sẽ dành hết những gì mình có cho các bạn. Hoành tráng ư? Ko cần thiết nhé."

Việc Hà Hồ nói bóng gió "Đừng đổ lỗi gì cả nhà nhé. Công việc nhiều là hạnh phúc rồi." khiến công chúng liên tưởng đến Cường Đô La. Gần đây tin đồn Công ty của gia đình Cường Đô La làm ăn thất bát khiến Hà Hồ phải gồng sức chạy show kiếm tiền khá ồn ào trên các trang mạng. Người ta cho rằng không có lý do gì mà Hà Hồ phải phá sức bằng các show diễn liên miên, chạy event liên tục và ra sản phẩm dày đặc, trong khi ở tầm này, cô hoàn toàn có thể giữ sức với mật độ làm việc thưa hơn.

hà hồ

Hà Hồ tập luyện đến tận đêm khuya dù sát cận ngày biểu diễn

Điều đặc biệt là, Hà Hồ vừa tung lên bức ảnh khoe hai bàn tay không đeo nhẫn cưới và hỏi fan: "Đố cả nhà thấy hai tay Hà có gì khác biệt" khiến Facebook của cô dậy sóng. Mấy tháng nay, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La vẫn là điều bí ẩn với fan hâm mộ. 

hà hồ

Bàn tay không đeo nhẫn của Hà Hồ

Bên cạnh đó, có thể do tour xuyên Việt của Hà Hồ trùng với thời điểm Mỹ Tâm làm tour đã vô tình tạo áp lực tâm lý nên nữ ca sĩ khiến cô đuối sức.

Tối nay, liveshow đầu tiên sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Làm tour diễn miễn phí, Hà Hồ có cạnh tranh nổi với Mỹ Tâm?
(Giải trí) - Sau khi Mỹ Tâm tiết lộ kế hoạch hát xuyên Việt miễn phí, Hà Hồ cũng bất ngờ công bố tour tương tự khiến công chúng nghi ngờ có cuộc đua ngầm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý