Tấp nập đàn ông đi... nạo hút thai

tyh tyh @tyh

Tấp nập đàn ông đi... nạo hút thai

Trong khi các cô gái đang run như cầy sấy, sợ hãi nhìn vào căn phòng thủ thuật thì cánh mày râu lại ngược lại, vui vẻ trò chuyện và còn... chửi thề nếu bạn gái ra muộn.

26/06/2012 07:21 AM
1,677

101 lý do quý ông đi “nạo hút thai”

2h chiều ngày đầu tuần, dãy hành lang phòng thủ thuật chuyên nạo hút thai (Nhà B2, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội) đã đông kín người đang xếp hàng, chờ đợi đến lượt khám và "giải quyết".

Cả dãy hành lang có khoảng hơn 30 người ngồi trên ghế chờ, thì đã có tới mười mấy vị đàn ông. Và thật ngạc nhiên khi phái mày râu "đông đảo" đó lại chẳng đến đây để đưa vợ đi giải quyết lỡ kế hoạch. Họ đưa người yêu, "rau", bạn bè tới bệnh viện Phụ Sản để nạo hút thai và coi rằng đó là chuyện rất bình thường, làm nhanh cho "nhẹ nợ". Trong khi các cô gái đang run như cầy sấy, sợ hãi nhìn vào căn phòng "hãi hùng" ấy thì cánh mày râu lại ngược lại, vui vẻ trò chuyện và còn... chửi thề nếu bạn gái ra muộn.

Ngồi cạnh vài người đàn ông, tôi phát hoảng vì câu chuyện họ "buôn" với nhau trong thời gian chờ đợi. Một thanh niên khoảng 27 tuổi đang trò chuyện rôm rả với người ngồi cạnh. Nghe qua cách nói chuyện, tôi đoán cả hai đều đang phải giải quyết hậu quả cho lần "chơi bời" tới bến chứ chẳng có quan hệ thắm thiết gì với hai cô gái trong phòng thủ thuật kia.


2h chiều ngày đầu tuần, dãy hành lang phòng thủ thuật chuyên nạo hút thai Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã đông kín người

“Cuối tuần vừa rồi biết đang gặp sự cố nên cố thu xếp đầu tuần đưa nó vào đây giải quyết nhanh cho nhẹ nợ. Bình thường nó vẫn uống thuốc, thế mà vẫn dính được. Đen quá anh ạ. Rau chứ yêu đương mẹ gì!".

Người đàn ông ngồi cạnh bèn nói ngay "Mày dại như anh. Gấu nhà anh (Vợ - PV) mà biết anh phải đưa con này đi giải quyết chắc nó giết anh luôn mất. Mà chẳng hiểu nó làm gì lâu thế, sắp phải về công ty rồi. Có khi anh phải về trước, để lại tiền cho nó đi taxi về sau vậy".

Lần đi một vòng tầng 2 nhà B2 rồi quay lại hành lang cũ, tôi giả lân la ngồi gần một thanh niên trẻ khoảng 23 tuổi. Trong khi đợi bạn gái đang ngồi ở phòng chờ, thanh niên này thản nhiên ngồi buôn điện thoại oang oang với bạn “Đang ở viện Phụ Sản đây. Tao đưa cái C đi giải quyết. Bố khỉ, để to quá chả biết, giờ bác sĩ đang bắt nạo chứ không hút được. Tự nhiên mất thêm tiền, đen vãi... Lần này về bắt uống thuốc tháng thôi. Mất thời gian, tốn tiền với con này quá!". Không biết đầu dây bên kia cậu bạn nói phụ họa những gì, chỉ thấy sau khi ngắt kết nối, người thanh niên này cười hô hố, tỏ vẻ khoái chí lắm.

Nghe các thanh niên thoải mái nói chuyện phá thai, nạo hút như kiểu "mua mớ rau" ngoài chợ mà tôi không khỏi sởn da gà. Không một ai hiện lên vẻ lo lắng cho các cô gái mang danh "người yêu, bạn gái", hay "rau" của họ ở sau cánh cửa. Hết thảy đều chỉ sốt ruột vì đang bị mất thời gian vào một chuyện mà dường như họ chẳng hề liên quan.


Các thanh niên ngồi trên ghế tỏ ra sốt ruột vì phải chờ đợi (Ảnh minh họa)

"Kẻ khóc bên trong, kẻ lạnh lùng"

Một phụ nữ tóc ngắn khoảng 20 tuổi mệt mỏi ra khỏi phòng chờ vì chưa đến lượt, một thanh niên ngồi ghế chờ ngoài hành lang đang mải miết chơi game quay sang hỏi trống không: “Xong chưa?”. Cô gái đáp: “Chưa anh, còn phải đợi đến lượt và đặt thuốc”. Nghe cô gái đáp vậy, thanh niên kia vẫn không thèm ngẩng mặt lên nhìn, còn tỏ vẻ khó chịu ra mặt: “Rách việc. Nhanh lên rồi về, tôi còn một đống việc đang chờ”. Nói xong, thanh niên nọ lại cúi xuống chơi game tiếp, mặc cho cô gái tần ngần quay vào phòng chờ mặt đỏ lên vì xấu hổ với mọi người.


Người vừa ra thì rên rỉ vì đau đớn, người ngồi đợi đang run lên trong sợ hãi...

Ngồi ngay cạnh lối ra phòng thủ thuật, dù cửa phòng đã được che chắn bằng tấm rèm khá kín đáo nhưng thỉnh thoảng vẫn nghe rõ tiếng leng keng của dụng cụ kim loại va vào nhau. Tiếng phụ nữ rên rỉ trong đau đớn thi thoảng cứ vang ra ngoài, khiến các cô gái đang chờ đợi đến lượt mình cứ tái xám mặt vì sợ. Thế nhưng, trái ngược với thái độ lo lắng của họ, lại là sự thản nhiên lạnh lùng đến rợn người của đám đàn ông "người tình" bên cạnh. Không cắm mặt vào điện thoại thì họ buôn chuyện với nhau, thản nhiên như chẳng có gì.

Cứ khoảng 15-20 phút, cửa phòng thủ thuật lại được mở. Tiếp đó, một chiếc giường đẩy đặt bệnh nhân vừa thực hiện thủ thuật xong được y tá nhanh chóng đẩy về phòng hồi sức. Từ hành lang ngó vào phòng hồi sức này, hầu hết các chị em đều nằm một mình cho lại sức, không người thân bên cạnh. Thi thoảng 1, 2 thanh niên chạy vào hỏi han vài câu rồi lại nhanh chóng đi ra ngoài hành lang ngồi chờ.

Tại phòng hồi sức sau thủ thuật, một người đàn ông cầm túi xách vào để trên giường cho cô gái đang nhăn nhó ôm bụng vì đau. Không một lời hỏi han quan tâm tới "nửa kia", anh ta cộc cằn nói nhỏ: "Chỉ được nằm nghỉ 30 phút thôi là phải về đấy. Anh không có nhiều thời gian cho em đâu. Nhùng nhằng đã gần hết buổi chiều rồi". Nói xong, người này lạnh lùng quay ra mặc kệ "cô vợ hờ" nước mắt lưng tròng, chẳng dám kêu một lời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý