T.A.S - Nhóm nhạc Idol mới của Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

T.A.S - Nhóm nhạc Idol mới của Việt Nam

Vừa cho ra mắt khán giả Việt teaser của MV đầu tiên Waiting For You vào chiều ngày 23/11 đây cũng như một lời chào mà T.A.S gửi đến khán giả yêu nhạc trên khắp cả nước.

25/11/2015 04:29 PM
157

Là nhóm nhạc được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp trong một thời gian dài, T.A.S gồm 5 thành viên nam: JACK, WIN, FYE, T.O , ORION sẽ tổ chức họp báo chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc vào ngày 28/11 tới tại thành phố Hồ Chí Minh.

tas-2511-ngoisao 0

Từ những thực tập sinh ưu tú được tuyển chọn từ cuộc thi âm nhạc của cty Gp Entertainmet cách đây hơn 2 năm, trãi qua quá trình rèn luyện và học tập từ vũ đạo, thanh nhạc cho đến diễn xuất hoàn toàn theo phong cách Hàn Quốc nhưng được biến đổi cho phù hợp với khán giả Việt. Đến nay các thành viên T.A.S đã có thể tự tin , sẵn sàn ra mắt khán giả Việt.

T.A.S ra mắt khán giả với Single đầu tiên “ Waiting For You” gốm 3 bài hát với thể loại nhạc chính là dance kết hợp vũ đạo hiện đại cùng giai điệu sôi động nhưng đầy cảm xúc , MV được đầu tư cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu nhạc Việt vô cùng thích thú.

tas-2411-5-ngoisao 2

tas-2411-6-ngoisao 1

Để có thể đến với khán giả Việt một cách nhanh nhất T.A.S đã cho tung Teaser “ Waiting for you” lên trang web nghe nhạc lớn của Việt Nam là Zingmp3 vào chiều ngày 23/11. Và sẽ có một buổi hợp báo, biểu diễn nghệ thuật ra mắt khán giả vào lúc 14h ngày 28/11 tại café Hard Rock ( Tòa nhà Kumho Asianna) . Cùng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng như nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, quán quân The Voice 2014 Vũ Thảo My, Vietnam Idol Phạm Hồng Phước, diễn viên Hoàng Yến Chibi, …. Và sự có mặt của đông đảo fan hâm mộ T.A.S.

tas-2411-1-ngoisao 6

tas-2411-2-ngoisao 5

tas-2411-3-ngoisao 4

tas-2411-4-ngoisao 3

Hãy cùng ủng hộ và đón xem những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nhóm nhạc thần tượng nam mới nhất của Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý