Tạt xăng thiêu sống vợ, lãnh án tù 5 năm

mesu mesu @mesu

Tạt xăng thiêu sống vợ, lãnh án tù 5 năm

Trong lúc hai vợ chồng cãi nhau, Phan Thanh Vinh cầm xăng tạt vào người vợ rồi cầm điếu thuốc đang hút châm vào người vợ khiến lửa bốc cháy.

06/09/2014 10:04 PM
1,034

Sáng 6/9, tại UBND phường Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Phan Thanh Vinh về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 23/1/2014, Phan Thanh Vinh (SN 1979, trú thôn Xuân Phú, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) đi ăn nhậu tất niên về nhà mẹ ruột và có nói chuyện với vợ là chị Đỗ Thị Thi (SN 1981).

 - Ảnh 1

Bị cáo Phan Thanh Vinh trước vành móng ngựa ngày 6/9.

Vinh có thắc mắc hỏi vì sao lúc chiều chị Thi không đến nơi làm việc và cũng không có mặt ở nhà nên anh Vinh nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Sau đó, giữa hai vợ chồng xảy ra cải vã to tiếng, anh Vinh có đánh chị Thi ở mặt rồi hai vợ chồng bỏ về nhà riêng.

Tại nhà riêng, hai vợ chồng vẫn cãi nhau. Trong khi cãi nhau, do bực tức, anh Vinh thấy một chai nhựa đựng khoảng 1,5 lít xăng ở góc phòng liền lấy tạt xăng vào chị Thi rồi cầm điếu thuốc đang hút dở châm vào áo chị Thi khiến ngọn lửa bùng lên bốc cháy.

Bị cháy bất ngờ, chị Thi la hét lên và được anh Phan Văn Quang (anh ruột của Vinh) nhảy vào dập lửa. Anh Vinh hoảng quá cũng tìm cách dập lửa trên người vợ. Sau đó chị Thi được đưa vào bệnh viện cấp cứu với diện tích bỏng 5%, thương tích 15%. Gây án xong, đến sáng ngày 24/1, anh Vinh đến Công an huyện Hòa Vang đầu thú.

Hành vi trên đây của bị cáo Phan Thanh Vinh phạm vào tội “giết người”. Vì thế, tại phiên tòa lưu động sáng 6/9, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Vinh 5 năm tù về tội “giết người”.

Theo Thể thao Hàng ngày

Xem thêm video clip : Clip: Tên trộm thó chiếc xe máy trong vòng vài 'nốt nhạc'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý