Tàu chở dầu bất hợp pháp bị giữ bởi Cảnh sát biển vùng 3

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tàu chở dầu bất hợp pháp bị giữ bởi Cảnh sát biển vùng 3

Theo lời khai ban đầu của thuyền trưởng thì tàu đang vận chuyển 32 nghìn lít dầu DO, nhưng không xuất trình được giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của số lượng hàng hóa trên tàu.

03/05/2015 05:03 PM
206

Vào lúc 6h30 phút sáng 2/5, trên khu vực biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lực lượng chức năng và Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trong quá trình tuần tra, kiểm tra, kiểm soát đã phát hiện và bắt giữ Tàu SERVICE 01 số hiệu BV0545 đang vận chuyển 32 nghìn lít dầu DO không rõ nguồn gốc.

Tại thời điểm kiểm tra hành chính trên tàu có 5 thuyền viên, do ông Nguyễn Thế Mạo sinh năm 1955 làm thuyền trưởng có địa chỉ thường trú tại 64/31K đường Hòa Bình phường 5 Quận 11- TPHCM.

Qua kiểm tra 1 thuyền viên trên tàu không có đủ chứng nhận, bằng cấp chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ. Toàn bộ số dầu gồm 32 nghìn lít dầu DO không có được giấy tờ chứng minh tính hợp pháp và nguồn gốc.

Hiện, lực lượng chức năng của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính đưa tàu về Cảng của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tiếp tục điều tra xác minh, xử lý theo qui định của pháp luật.

Theo Antv

Xem video: Hải Phòng: Tàu trọng tải 3000 tấn chở nhựa đường chìm trong biển lửa

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý