Tàu hỏa đâm nhau tại Đức, 150 người thương vong

mesu mesu @mesu

Tàu hỏa đâm nhau tại Đức, 150 người thương vong

Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, hơn 100 xe cứu thương cũng đã được điều tới. 8 máy bay trực thăng cứu hộ cũng đã xuất hiện gần khu vực xảy ra vụ va chạm

09/02/2016 08:49 PM
44

(ĐSPL)  - Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, hơn 100 xe cứu thương cũng đã được điều tới. 8 máy bay trực thăng cứu hộ cũng đã xuất hiện gần khu vực xảy ra vụ va chạm.

Tin tức báo VnExpress đăng tải, ít nhất 4 người chết và khoảng 150 người bị thương sau khi hai con tàu đâm nhau ở bang Bavaria, miền nam Đức.

Tàu hỏa đâm nhau tại Đức, 150 người thương vong - Ảnh 1Phóng to

Một vài toa tàu của 1 đoàn tàu đã bị trật khỏi đường ray sau vụ va chạm.

"Hai con tàu đâm đầu vào nhau", Reuters dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát nói. "Khoảng 100 người bị thương, hàng chục người bị thương nặng và một số người chết", ông cho biết.

Tai nạn xảy ra vào 6h48 sáng ở thị trấn Bad Aibling, góc phía đông nam Đức. 

Người phát ngôn cho hay 4 người chết và khoảng 150 người bị thương, trong đó 10 người đang ở tình trạng rất nghiêm trọng. Giới chức đã bắt đầu điều tra để xác định nguyên nhân hai tàu chở khách do hãng Meridian điều hành đấu đầu nhau.

"Đây là tai nạn lớn nhất chúng tôi từng có trong nhiều năm ở khu vực này và chúng tôi có rất nhiều bác sĩ cấp cứu, xe cứu thương và trực thăng tại hiện trường", phát ngôn viên cảnh sát Stefan Sonntag nói và cho biết thêm rằng một số vẫn bị kẹt trong đống đổ nát.

Báo Giao thông thông tin, nguyên nhân của vụ va chạm được cho là do các đèn tín hiệu. Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, hơn 100 xe cứu thương cũng đã được điều tới. 8 máy bay trực thăng cứu hộ cũng đã xuất hiện gần khu vực xảy ra vụ va chạm.

Xuân Tùng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý