Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế ‘hú hồn’ vì thoát chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế ‘hú hồn’ vì thoát chết

Hình ảnh chiếc xe taxi của hãng Hoàn Kiếm bị bẹp búm vì cây đè trên phố Hà Nội đang được nhiều diễn đàn dẫn lại. Nhiều người nhận định tài xế đã tử vong.

28/07/2016 02:49 PM
334

Cơn bão số 1 vào đêm qua và rạng sáng nay khiến nhiều cây cối trên phố Hà Nội đổ gãy gây ách tắc giao thông.

Theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, trên các tuyến phố có nhiều xe ô tô bị cây đè. Trong đó có chiếc xe taxi 4 chỗ của hãng Hoàn Kiếm bị bẹp dúm gây hư hỏng nặng.

  Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế ‘hú hồn’ vì thoát chết - Ảnh 1

Hình ảnh được anh Giang Trịnh chụp và chia sẻ.

Hình ảnh được nhiếp ảnh gia Giang Trịnh chụp và chia sẻ trên mạng xã hội sáng nay đã ngay lập tức được nhiều facebooker dẫn lại. Trông bức ảnh, nhiều người đã phải thốt lên “khủng khiếp”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã tỏ ra lo lắng cho tính mạng của tài xế taxi và lo ngại khả năng tài xế taxi đã tử vong. Thế nhưng mới đây chia sẻ với PV nhiếp ảnh gia Giang Trịnh cho biết tài xế taxi vẫn còn sống.

Anh kể lại trên trang cá nhân của mình: “Mình xuống xe lò dò hỏi: Anh ơi tài xế có sao không anh? Chắc thế này khả năng tử vong là cao.

Anh trả lời: Tài xế là tôi đây, may phúc vẫn còn sống.

Có những lúc thoát chết trong gang tấc mới biết sự sống thật quý giá biết bao”.

  Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế ‘hú hồn’ vì thoát chết - Ảnh 2

Tài xế taxi (áo đen) ngồi thất thần trên vỉa hè.

Anh Giang Trịnh cho biết, vào lúc 6h30 sáng nay, khi anh taxi đang chờ đèn đỏ ở Ngã tư Hai Bà Trưng, Quang Trung đúng lúc đó gió to, mưa lớn và một cây to bên đường bật gốc, đè bẹp xe. Theo anh rất nhiều người tưởng lái xe tử vong nhưng rất may anh vẫn còn sống.

“Mình có mặt ở Hai Bà Trưng khoảng 8h sáng, thấy xe bẹp nên xuống hỏi thăm là anh tài xế có bị sao không, không biết có tử vong không. Nhưng không ngờ hỏi đúng anh tài xế. Mình chưa kịp hỏi tên nhưng cũng chúc mừng anh vì quá may mắn, thôi thì của đi thay người”, anh Giang Trịnh chia sẻ thêm với PV.

  Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế ‘hú hồn’ vì thoát chết - Ảnh 3

Chiếc xe taxi bị bẹp nát (Ảnh: Giang Trịnh).

Cũng theo lời anh Giang Trịnh, tài xế trông vẫn thất thần, hú hồn khi vừa trải qua một khoảnh khắc nguy hiểm, thoát chết trong gang tấc.

Chia sẻ thêm về cơn bão số 1, anh cho biết: “Sáng nay đi làm ra đường, mưa rất to gió giật, cây cối đổ ngổn ngang. Rất nhiều cây lớn bị đổ, nhiều cây con bị bật gốc. Người di chuyển trên đường rất khó khăn nhất là khi đi qua cầu Vĩnh Tuy, nhiều xe máy phải dừng lại giữa cầu vì không thể đi tiếp. Cá nhân mình thấy nếu không có việc gì thì hạn chế ra ngoài đường, tránh đỗ xe ở các gốc cây”.

Thanh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý