Tây Ban Nha 1-0 Ukraine: Kết cục tất yếu

mu mu @mu

Tây Ban Nha 1-0 Ukraine: Kết cục tất yếu

Ukraine trải qua 90 phút khó khăn trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

28/03/2015 09:12 AM
16

Nhập cuộc rất tự tin trên sân nhà, Tây Ban Nha nhanh chóng dồn Ukraine vào thế chống đỡ. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà khiến khung thành Pyatov liên tục chao đảo. Và một trong số tình huống tấn công phút 28 đã mang đến cho đoàn quân Del Bosque bàn thắng mở tỷ số.

Tây Ban Nha có chiến thắng không mấy thuyết phục trên sân nhà

Nhận đường chọc khe tinh tế của Koke, Morata băng xuống rất nhanh dứt điểm gọn gẽ tung lưới Ukraine. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút sinh năm 1992 cho “La Roja” trong 3 trận khoác áo.

Nhận bàn thua, Ukraine vùng lên phản công, song khá yếu ớt. Trong khi đó, các chân sút của Tây Ban Nha bỏ lỡ khá đáng tiếc một số tình huống tấn công đáng chú ý vào cuối hiệp 1.

Vẫn là thế trận một chiều trong hiệp 2 khi Tây Ban Nha nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội. Song, trước hàng phòng ngự được tổ chức số đông của Ukraine, các học trò của Del Bosque bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2, dù tạo ra nhiều cơ hội.

Mải mê tấn công, Tây Ban Nha suýt nhận trái đắng nếu không có tài năng của Casillas trước những pha lên bóng chớp nhoáng của đội khách. Thắng chung cuộc trên sân nhà, Tây Ban Nha vẫn đứng thứ 2 tại bảng C vòng loại Euro 2016 (kém Slovakia 3 điểm).

Chung cuộc: Tây Ban Nha 1-0 Ukraine

Ghi bàn: Morata 28’

Đội hình thi đấu:

Tây Ban Nha: Casillas; Juanfran, Pique, Ramos, Alba; Busquets, Koke, Iniesta; Silva, Isco, Morata.

Ukraine: Pyatov; Fedetskyi, Khacheridi, Kucher, Shevchuk; Tymoshchuk, Stepanenko; Konoplyanka, Rotan, Yarmolenko; Zozulya.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý