Tây Ban Nha không thể vô địch World Cup

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tây Ban Nha không thể vô địch World Cup

Tin tức mới nhất sáng 21/5: Yaya Toure sắp rời Man City, Tây Ban Nha không thể vô địch World Cup. Ngoài ra còn một số thông tin liên quan tới MU, Parma...

21/05/2014 07:40 AM
864

Yaya Toure có thể rời Man City.

Phát biểu trước báo giới, người đại diện Dimitri Seluk của người Bờ Biển Ngà cho biết thân chủ của ông có thể rời Etihad ngay trong hè này. Lý do mà Seluk đưa ra không liên quan tới tiền bạc, thay vào đó ông này khẳng định Man City đã không tôn trọng cựu cầu thủ Barca. Ông này khẳng định BLĐ Man City nên trao cho Toure 1 danh hiệu sau khi tiền vệ này bị để thua Suarez ở cuộc đua giành giải thưởng của PFA.

.

Cựu tiền vệ Figo, ngôi sao từng có khoảng thời gian khoác áo cả Real và Barca tại La Liga cho biết đội bóng xứ Bò tót sẽ không thể lên ngôi tại Brazil vào mùa hè này. Theo Figo: “Tôi không nghĩ Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup. Chất lượng đội hình của họ hiện nay không đủ sức làm điều đó. Sẽ rất khó khăn để đội bóng xứ Bò tót giành chiến thắng, tuy nhiên đội bóng này vẫn có cơ hội”.

Parma nguy cơ không được dự Europa League.

Mùa giải vừa qua các cầu thủ Parma đã thi đấu đầy cố gắng để giành tấm vé dự đấu trường Europa League. Thế nhưng mới đây Ủy ban kháng cáo của Liên đoàn Italia (FIGC) đã từ chối cấp giấy phép cho đội bóng này tham dự đấu trường Châu Âu với lý do chưa thanh toán thuế. Được biết, nếu vào cuối tháng này Parma không kháng cáo thành công, đội bóng sẽ chính thức mất tấm vé dự Europa League.

 - Ảnh 1

Januzaj rất phấn khích sau khi Van Gaal đồng ý về Old Trafford

Januzaj nịnh Van Gaal.

Tiền vệ trẻ tài năng của MU đã hết lời ca ngợi Van Gaal sau khi vị thuyền trưởng người Hà Lan gia nhập Old Trafford. Tuyển thủ Bỉ cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc bởi Van Gaal là một chiến lược gia tuyệt vời. Ông ấy đã giành được nhiều vinh quang và tôi rất mong muốn được hợp tác với ông ấy”.

Đại chiến vì Cole.

Sau khi hậu vệ trái tuyên bố rời Chelsea, đã có rất nhiều đội bóng lên tiếng muốn có ngôi sao này. Đáng chú ý phải kể tới LiverpoolTottenham. Ngoài ra, trong danh sách các ông lớn muốn có cầu thủ của Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do còn có Man City, đội bóng cũng đang trên đường hoàn tất bản hợp đồng với Sagna của Arsenal.

Man City không bị ảnh hưởng bởi án phạt.

Ông chủ Khaldoon Al Mubarak của Man City cho biết đội bóng không bị ảnh hưởng bởi án phạt lên tới 60 triệu Euro về những rắc rối liên quan tới quy định của UEFA. Thậm chí, ông này còn cho biết Man City không nợ và CLB đang hướng tới một mô hình bền vững.

Luke Shaw tìm nhà ở Manchester.

Theo nguồn tin của Mirror, Luke Shaw và đã bắt đầu tìm một ngôi nhà mới ở thành phố Manchester. Điều này đồng nghĩa việc Shaw gia nhập Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, quyết định sa thải hai HLV đội trẻ Jason Dodd và Paul Williams vừa qua đã khiến Luke Shaw tức giận và gần như cầu thủ trẻ tài năng này sẽ rời khỏi nơi đây.

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm video: Hai ngư dân bị kiểm ngư Trung Quốc đánh: Trở về tay không!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý